Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ ★ 1.8

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn

Việc làm Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ

Cập nhật 07/12/2025 10:51
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ - American International Hospital
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ 1.8★
4 đánh giá 166 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/05/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc

- Tập trung tiếp nhận mọi khiếu nại, góp ý và/hoặc khen ngợi của khách hàng/The focal point to receive all complaints, suggestions and/or compliments from customers
- Đề xuất hướng xử lý, hoặc báo cáo cấp quản lý trực tiếp để xin ý kiến với các tình huống vượt tầm kiểm soát; báo cáo ban lãnh đạo có hình thức khen thưởng kịp thời với những cá nhân, tập thể được khách hàng khen/ Proposal a appropriate solution to deal with a complaint case, or report directly to the management level for consulting with situations beyond the ability; report to Board of management for a timely reward to the individuals, departments are praised by customers.
- Định kỳ thực hiện các cuộc khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến các đánh giá chưa tốt, hoặc đánh giá chưa đạt của khách hàng, từ đó đề xuất giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ lên cấp quản lý trực tiếp/ Periodically conduct customer satisfaction surveys, investigate the cause of the poor or failed assessment of the customer, thereby proposing service quality improvement solutions to direct management level
- Chịu trách nhiệm tổng hợp các báo cáo liên quan quá trình khảo sát dịch vụ khách hàng. Cung cấp những thông tin phản hồi về hiệu quả của quy trình dịch vụ khách hàng/ Be responsible for summarizing reports related to the customer service survey process. Provide feedback on the efficiency of the customer service process
- Tiến hành các đợt thăm hỏi bệnh nhân và/hoặc thân nhân bệnh nhân ngoại trú, bệnh nhân nội trú theo kế hoạch phòng đã đề ra để từ đó tìm kiếm cơ hội cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ/ Carry out visits to outpatients and inpatients in accordance which the department is proposed so as to seek for opportunities to improve, to enhance the quality of services.
- Khắc phục các sự cố của khách hàng qua các kênh tiếp xúc khác nhau như qua điện thoại, trực tiếp hội thoại, thư điện tử/ Troubleshoot customer’s issues over various communication channels as telephone, face-to-face contact, email
- Duy trì sự hài hòa giữa chính sách bệnh viện và lợi ích của khách hàng khi giải quyết khiếu nại hoặc góp ý từ khách hàng. Xử lý các vấn đề dựa trên lợi ích cao nhất của cả khách hàng và bệnh viện/ Maintain the harmony of AIH policy and customers’ benefit when dealing with complaints or comments from customers. Deal with issues based on the highest advantage of both the customer and AIH
- Quan sát các sảnh chờ khu vực Ngoại trú nhằm nhận biết các cơ hội cung cấp chất lượng dịch vụ cho khách hàng, và phán đoán các nguy cơ khiếu nại tiềm ẩn để có thể kịp thời giải quyết nguy cơ đó một cách hài hòa/ Observe the waiting areas to identify opportunities to provide quality service to customers, and to judge potential pitfalls for timely resolution of such risks
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tiếp đón và cung cấp dịch vụ ưu tiên xuyên suốt quá trình thăm khám bệnh, hoặc nhập lầu trại đến khi dời khỏi bệnh viện đối với khách hàng VIP của bệnh viện/ Coordinating with other department to welcome and provide the priority services throughout the visit, as well as accompanying VIPs during their visits and / or their admission till their discharge.
- Đề xuât kế hoạch tri ân hoặc tặng quà cho khách VIP, khách thân thiết,…trong các dịp lễ, tết, hoặc dịp sinh nhật của khách hàng/ Plan for gratefullness or gifts giving to VIPs, loyalty customers, ... on occasion of public holidays, Tet, or their birthday
- Cung cấp hướng dẫn và thông tin bổ sung cho khách hàng để đảm bảo tính liên tục của việc chăm sóc bệnh nhân/ Provide additional directions and information to customer to ensure continuity of patient care
- Hỗ trợ đồng nghiệp Tổng đài viên trong việc tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến bệnh viện vào thời gian cao điểm, hoặc theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp/ Assist the operator to handle the incoming & outgoing calls via General line during peak hours, or as assigned by the direct superior
- Có thể trực thay thế đồng nghiệp khi có thiếu hụt nhân sự đột xuất/ Be able to replace your colleagues for unexpected leave
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được cấp quản lý trực tiếp chỉ định khi cần thiết để đảm bảo duy trì hoạt động của bộ phận nói riêng và bệnh viện nói chung/ Perform other duties may be assigned by direct superior as necessary to ensure the continuity of service of the department in particular, and the hospital in general.

Phúc lợi
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ
13 ngày nghỉ phép có lương
Được review 1 lần trong năm
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

-  Kinh nghiệm trong ngành Giải trí, hoặc lĩnh vực Khách sạn từ 1 năm trở lên/ Experience in the Entertainment industry or Hospitality industry field  over 1 year
- Khả năng phán đoán, đánh giá và phân tích giải quyết vấn đề phù hợp theo tình huống/ Ability to make a judgment, assessment and analyze in accordance with the situation
-  Có ngoại hình dễ nhìn; tính cách thân thiện, cởi mở và nhẫn nại, yêu thích công việc tiếp xúc giao tiếp với con người/ Good looking; pleasant, patient and friendly attitude, passion of communication with people
-  Sử dụng thành thạo phần mềm vi tính văn phòng/ Knowledge and proficiency in office software applying
-  Tiếng Anh nghe, viết, giao tiếp tốt là bắt buộc / Good at listening, writing, communicating in English is a must.
-  Giao tiếp bằng ngôn ngữ thứ ba là một lợi thế/ Be ability to communicate in the third language is an advantage
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc bằng cấp tương đương/ Graduated from University, College or equivalent.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ - American International Hospital
Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
(Lối vào 199 Nguyễn Hoàng) Số 6, Đường Bắc Nam 3, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Quốc Tế Mỹ (AIH) tự hào là một trong những bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam áp dụng cả tiêu chuẩn JCI và các tiêu chuẩn Mỹ trong thiết kế và xây dựng, khám và điều trị, quản lý và vận hành, mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn Mỹ ngay tại Việt Nam. Với mục tiêu đó, AIH luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, ứng dụng các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị y khoa mới nhất từ Mỹ và phát triển đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện. Bệnh viện AIH đang sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với 1 tầng hầm, 10 tầng cao, công suất hoạt động 120 giường nội trú, 5 phòng mổ và các phòng chức năng. Các phòng và dịch vụ tại AIH đều tuân theo các tiêu chuẩn Mỹ nhằm đảm bảo sự an toàn và tiện lợi nhất cho bệnh nhân và người nhà. AIH cung cấp dịch vụ y tế đa chuyên khoa, trong đó có 5 chuyên khoa mũi nhọn gồm: Sản Phụ khoa, Nhi khoa, Khoa Ngoại tổng quát, Khoa Thận - Niệu - Nam khoa, và Khoa Tiêu hóa - Gan mật. Đội ngũ bác sĩ và quản lý của Bệnh viện là những người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, được đào tạo ở Bắc Mỹ và châu Âu. Ngoài ra, AIH tự tin mang đến cho các bệnh nhân một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tụy và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Bệnh viện AIH cũng không ngừng đẩy mạnh liên kết với các hệ thống y tế nổi tiếng của Mỹ trong nghiên cứu và đào tạo, trao đổi chuyên môn, chẩn đoán và điều trị, cập nhật và ứng dụng công nghệ và kỹ thuật điều trị y khoa mới nhất từ Mỹ.


Review Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ

1.8
4 review

28/12/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Quy trình phỏng vấn dài dòng thiếu minh bạch về kết quả và nhiệm vụ

09/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Qui trình làm việc ở đây là yêu cầu phải biết các quy trình cấp cứu bệnh nhân, trực điện thoại tổng đài, thậm chí còn có trực ca đêm.

19/06/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Bệnh viện làm việc ổn

Những nghề phổ biến tại Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ

Bạn làm việc tại Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ

Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo