Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp đón, phân loại và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đăng ký khám chữa bệnh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả và khéo léo.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Trực điện thoại tiếp nhận thông tin và tư vấn khách hàng.
- Tư vấn các gói sản phẩm khám sức khỏe và dịch vụ tại phòng khám.
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng định kỳ để ghi nhận, báo cáo và đóng góp ý kiến cải thiện chất lượng dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành.
- Số lượng: 03 bạn, cần 1 bạn biết nói tiếng Khmer.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thái độ nhiệt tình, thân thiện.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 32
- Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.