Mô tả công việc
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage, ... phản hồi cho tất cả khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT, ưu tiên Trung cấp trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm, chưa có sẽ được đào tạo
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp
- Cẩn thận, tỉ mỉ, giao tiếp tốt, xử lý vấn đề linh hoạt
Quyền lợi được hưởng
- Có lương cơ bản: 7.000.000 - 10.000.000 + thưởng
- Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động, quản lý vui vẻ, tâm lý
- Thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, tập huấn nâng cao kĩ năng
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ phép, lương tháng 13, ...
- Tham gia Team building, sinh nhật, company trip, party nhè nhẹ,...
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.