* Quản lý kinh doanh & Tài liệu
- Phối hợp với Bộ phận Vận hành để quản lý toàn bộ hồ sơ liên quan đếnkinh doanh, bao gồm hợp đồng, thư yêu cầu từ khách hàng, thanh toán với nhà cung cấp, biên bản bàn giao, v.v.
- Đảm bảo việc nhập dữ liệu thông tin khách hàng và trạng thái giao dịch vào hệ thống nội bộ được thực hiện đầy đủ và chính xác, đúng thời hạn.
- Quản lý, sắp xếp dữ liệu và tài liệu bán hàng một cách khoa học, lưu trữ vào thư mục phù hợp.
* Phối hợp với Nội bộ & Đối tác
- Hỗ trợ hành chính trong quá trình ra mắt sản phẩm, tổ chức sự kiện, và các chiến dịch quảng bá.
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu tiếp thị như bộ tài liệu bán hàng, brochure, bài thuyết trình, sắp xếp lịch hẹn, các cuộc gặp khách hàng và các chuyến thăm thực tế.
* Theo dõi Thanh toán & Hợp đồng
- Phối hợp với đối tác và phòng Kế toán để kiểm tra phí SCA hàng tháng và báo cáo cho Trưởng nhóm nếu phát sinh vấn đề trong quá trình kiểm tra.
- Hỗ trợ quá trình soạn thảo và ký kết hợp đồng với nhà cung cấp/đối tác, bao gồm việc rà soát pháp lý
- Chuẩn bị đề nghị thanh toán cho các khoản chi liên quan đến phòng Kinh doanh & Marketing, đồng thời phối hợp với phòng Kế toán để đảm bảo quy trình thanh toán được thực hiện đúng tiến độ.
* Hỗ trợ Sau bán hàng
- Xử lý các yêu cầu sau bán hàng từ khách hàng như cập nhật thông tin, bàn giao hồ sơ và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Trình xin phê duyệt từ cấp quản lý cao hơn đối với các yêu cầu đặc biệt từ đối tác hoặc khách hàng (nếu cần).
- Theo dõi tiến độ thực hiện các cam kết hợp đồng (quà tặng, ưu đãi, tiến độ bàn giao, v.v.).
* Địa điểm làm việc: Ba Đình, HN
* Thời gian: 8:00- 17:00, Thứ 2- Thứ 6