Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trợ giúp BGĐ các công tác liên quan như: Soạn thảo, điều chỉnh và kiểm tra các công văn & Hợp đồng quan trọng được BGĐ giao phó. Đàm phán thương lượng các điều khoản trước khi trình BGĐ phê duyệt và làm việc với các bên đối tác liên quan;
- Tham gia và lập biên bản (nếu cần) cho các cuộc họp giao ban hàng tuần, họp với các đối tác của Công ty, họp với các Trưởng bộ phận theo chỉ đạo BGĐ;
- Thu thập, xử lý thông tin và tổng hợp các báo cáo của các bộ phận theo chỉ đạo của BGĐ; Rà soát công tác vận hành các bộ phận trong Công ty theo sự chỉ đạo của BGĐ.
- Tham gia vào (đầu mối liên hệ, soạn thảo/kiểm soát các Thỏa thuận/Hợp đồng) các dự án phát triển của Công ty (Franchise, PA Garden, Pantio Men,…).
- Quản lý các mặt bằng thuê/cho thuê của Pantio & PA Garden:
+ Theo dõi thu/chi, làm đề xuất/đề nghị thanh toán, cân đối việc thanh toán trong suốt quá trình thuê/cho thuê;
+ Trực tiếp giải quyết/đàm phán hoặc hỗ trợ TGĐ/các phòng/ban/cửa hàng trong những vấn đề liên quan đến Hợp đồng, các tình huống phát sinh, các thủ tục giấy tờ có liên quan đến mặt bằng thuê/cho thuê của Pantio & PA Garden trong suốt quá trình thuê/cho thuê;
- Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp, đại lý/khác liên quan khi được sự giao phó, ủy quyền của BGĐ;
- Hỗ trợ cho Giám Đốc Điều Hành duy trì tốt các mối quan hệ đối ngoại nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, đối nội nhằm tạo sự gắn kết toàn bộ độ ngũ công ty, Phát huy văn hóa của công ty.
- Xây dựng hành trình và lịch trình cho TGĐ bao gồm: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của TGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ độ tuổi từ 28t đến 40t. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính & Kế toán.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kiến thức & kinh nghiệm trong việc phân tích, đánh giá các chỉ số trong quản trị ngành bán lẻ thời trang, Mỹ phẩm…
- Thông thạo 1 ngoại ngữ (Anh ngữ) hoặc ưu tiên ứng viên sử dụng được tiếng Anh trong công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí thư ký/trợ lý trong các công ty quy mô từ 200 nhân viên trở lên.
- Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint…tốt
- Có thái độ thân thiện, ngoại hình dễ nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, tương tác và giải quyết vấn đề tốt.
- Chịu được áp lực công việc, có thể đi công tác.
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, tùy theo năng lực.
- Được kí Hợp đồng và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ khác theo luật quy định.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và phát triển nghề nghiệp, mở rộng mối quan hệ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và quy mô.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 (làm 2 thứ 7 trong một tháng)
- Địa điểm làm việc: Khu nhà ở Liền kề Hải Ngân, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Pullman là thương hiệu khách sạn quốc tế nổi tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn Accor. Đây là đơn vị điều hành khách sạn lớn, sở hữu hơn 3.500 khách sạn ở 92 quốc gia và 160.000 nhân viên.
Riêng thương hiệu Pullman có mặt tại nhiều khu vực như châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông, với số lượng khoảng 80 khách sạn. Mục tiêu của tập đoàn Accor là tới năm 2020 có thể đạt 150 khách sạn trên khắp thế giới.
Tại Việt Nam, khách sạn Pullman có mặt từ năm 2012. Tính đến nay, chuỗi khách sạn này có tổng cộng 5 khách sạn, nằm tại nhiều địa điểm đắc địa và những khu du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc, Vũng Tàu, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.