Mô tả công việc
- Cảnh giác, báo cáo và ghi chép lại những thành phần khả nghi, những sự việc, tình huống không bình thường có thể gây nguy hiểm, gây rối khách sạn cũng như khách và đồng nghiệp.
- Đi tuần và đảm bảo rằng tất cả nhân viên an ninh đang thực hiện nhiệm vụ ở chốt được giao.
- Chào khách và hỗ trợ nhân viên lễ tân khi khách nhận/trả phòng.
- Làm nhiệm vụ an ninh ở khu vực công cộng và khu vực được giao.
- Đáp ứng yêu cầu của khách trong thẩm quyền cho phép và hướng dẫn đến cấp trên của mình
- Hành động kịp thời trong những tình huống khẩn cấp, báo cáo lại công việc trước khi kết thúc ca trực.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Quyền lợi được hưởng
- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến trong công việc
Yêu cầu công việc
- Cần biết các kỹ năng an ninh, có những chứng chỉ và tham gia các khóa đào tạo chính thức.
- Yêu cầu có sức khỏe tốt
- Có thể làm thêm giờ tùy thuộc vào lượng công việc và nhiệm vụ phải hoàn thành
Yêu cầu hồ sơ
Pullman là thương hiệu khách sạn quốc tế nổi tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn Accor. Đây là đơn vị điều hành khách sạn lớn, sở hữu hơn 3.500 khách sạn ở 92 quốc gia và 160.000 nhân viên.
Riêng thương hiệu Pullman có mặt tại nhiều khu vực như châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông, với số lượng khoảng 80 khách sạn. Mục tiêu của tập đoàn Accor là tới năm 2020 có thể đạt 150 khách sạn trên khắp thế giới.
Tại Việt Nam, khách sạn Pullman có mặt từ năm 2012. Tính đến nay, chuỗi khách sạn này có tổng cộng 5 khách sạn, nằm tại nhiều địa điểm đắc địa và những khu du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc, Vũng Tàu, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.