Các phòng ban đang tuyển dụng tại Pullman Hotels

Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Pullman Hotels

Cập nhật 03/12/2025 23:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN QUÊ HƯƠNG LIBERTY - KHÁCH SẠN PULLMAN SAIGON CENTRE
{Pullman Hai Phong}Pastry Chef/Trưởng bếp bánh
Pullman Hotels
396 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 26/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngô Quyền - Hải Phòng

Mô tả công việc

- Manage bakery activities / Quản lý hoạt động bếp bánh

- Make weekly work plans for the department based on the hotel's business situation. / Lên kế hoạch làm việc hàng tuần cho bộ phận dựa trên tình hình kinh doanh của khách sạn.

- Arrange, divide work shifts for employees, ensure that there are enough personnel needed for the department's operations./ Sắp xếp, chia ca làm việc cho nhân viên, đảm bảo có đủ nhân sự cần thiết cho hoạt động của bộ phận.

- Check the standards of personal hygiene, employee uniforms before the shift./ Kiểm tra các tiêu chuẩn về vệ sinh cá nhân, đồng phục của nhân viên trước ca làm việc.

- Controlling quality of input materials, ensuring food hygiene and safety standards; rotation using reasonable food: used before - used later./ Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm; luân chuyển sử dụng thực phẩm hợp lý: cũ dùng trước - mới dùng sau.

- Follow the work process of the staff, check the quality of the cakes, make sure the serving cakes must meet the standard quality of the hotel./ Theo dõi quy trình làm việc của nhân viên, kiểm tra chất lượng bánh, đảm bảo các món bánh phục vụ phải đạt chất lượng tiêu chuẩn của khách sạn.

- In charge, guide staff to decorate the buffet restaurant, party of the hotel so beautiful, suitable for the culinary space of the hotel./ Phụ trách, hướng dẫn nhân viên trang trí quầy bánh buffet, tiệc của khách sạn sao cho thật đẹp mắt, phù hợp với không gian ẩm thực của khách sạn.

- Observe the party, make sure there is always enough cake needed for guests./ Quan sát tiệc, đảm bảo luôn có đủ lượng bánh cần thiết phục vụ khách.

- Making menu/ Lên thực đơn

- Coordinate with chefs to build a menu of desserts to meet the needs of customers./ Phối hợp với các đầu bếp liên quan xây dựng thực đơn các món tráng miệng đáp ứng nhu cầu thực khách.

- Plan to change the cakes in the buffet menu to avoid boredom./ Lên kế hoạch thay đổi các loại bánh trong menu buffet để tránh gây nhàm chán.

- Create new cakes, put them into the menu to attract customers./ Sáng tạo những loại bánh mới, đưa vào menu phục vụ để hấp dẫn thực khách.

- Control and handle arising problems/ Kiểm soát, xử lý những sự cố phát sinh

- Closely supervise the process of preserving materials to promptly detect and handle incidents./ Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu để kịp thời phát hiện, xử lý những sự cố xảy ra.

- Control of potential hazards in the kitchen: fire, food poisoning .../ Kiểm soát các nguy cơ có thể xảy ra trong bếp: cháy nổ, ngộ độc thực phẩm...

- Directly handle daily situations of the department./ Trực tiếp xử lý những tình huống phát sinh hàng ngày của bộ phận.

- Guide workflow for new department employees./ Hướng dẫn quy trình làm việc cho nhân viên mới của bộ phận.

- Coordinate with relevant departments to develop training programs to improve professional skills for employees./ Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.

- Directly fostering and developing potential staff./ Trực tiếp bồi dưỡng, phát triển đội ngũ nhân viên tiềm năng.

- Other jobs/ Các công việc khác

- Be responsible for managing the equipment and working equipment of the department; promptly contact the technical department when any damage occurs and coordinate the maintenance and maintenance periodically./ Chịu tránh nhiệm quản lý các dụng cụ, trang thiết bị làm việc của bộ phận; kịp thời liên lạc với bộ phận kỹ thuật khi có hư hỏng xảy ra và phối hợp tổ chức bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ.

- Coordinate with the staff in charge of maintaining the department's hygiene standards./ Phối hợp với nhân viên phụ trách đảm bảo duy trì tiêu chuẩn vệ sinh của bộ phận.

- Control the department's purchase proposals, ensure reasonable and cost-saving./ Kiểm soát các đề xuất mua hàng của bộ phận, đảm bảo hợp lý và tiết kiệm chi phí.

- Proposing improvements to the work process, improving the work efficiency of the department./ Đưa ra những đề xuất cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc của bộ phận.

- Evaluate the working results of employees of bakery under management./ Đánh giá kết quả làm việc của nhân viên bếp bánh thuộc thẩm quyền quản lý.

- Participate in training courses to improve skills and professional skills for head chefs./Tham gia các khóa bồi dưỡng nâng cao tay nghề, nghiệp vụ cho tổ trưởng bếp bánh.

- Participate in regular and irregular meetings of the department./ Tham gia các cuộc họp định kỳ, đột xuất của bộ phận.

- Perform other jobs when requested by superiors./ Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Attractive wages and benefits, self- development through Accor Academy and e-learning platforms, career development opportunities

Yêu cầu công việc

- Certification/ Chứng nhận: Local Baker qualification/ Chứng chỉ chuyên môn làm bánh
- Experience/Kinh nghiệm: At least two years as a baker in a 4/5star hotel at same level, knowing basic computer skill, pastry terms, prefer to know another software experiences./ Ít nhất có hai năm kinh nghiệm làm bánh trong khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao với chức vụ tương đương, biết kỹ năng máy tính cơ bản, các phần mềm hỗ trợ.
- Other/ Khác: Must be able to communicate effectively at all levels. Must be a team player/ Phải có khả năng giao tiếp hiệu quả, phải có tinh thần đồng đội.

Yêu cầu hồ sơ

- Apply your CV here on Hoteljob.vn.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN QUÊ HƯƠNG LIBERTY - KHÁCH SẠN PULLMAN SAIGON CENTRE
Pullman Hotels Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
148 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Pullman là thương hiệu khách sạn quốc tế nổi tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn Accor. Đây là đơn vị điều hành khách sạn lớn, sở hữu hơn 3.500 khách sạn ở 92 quốc gia và 160.000 nhân viên. 

Riêng thương hiệu Pullman có mặt tại nhiều khu vực như châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông, với số lượng khoảng 80 khách sạn. Mục tiêu của tập đoàn Accor là tới năm 2020 có thể đạt 150 khách sạn trên khắp thế giới. 

Tại Việt Nam, khách sạn Pullman có mặt từ năm 2012. Tính đến nay, chuỗi khách sạn này có tổng cộng 5 khách sạn, nằm tại nhiều địa điểm đắc địa và những khu du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc, Vũng Tàu, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. 


Những nghề phổ biến tại Pullman Hotels

Bạn làm việc tại Pullman Hotels? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Pullman Hotels

Pullman Hotels

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo