Tổ chức và quản lý các sự kiện công ty như lễ kỷ niệm, hội nghị, tiệc tùng,... Quản lý lịch trình của ban lãnh đạo công ty, lên lịch họp hành, sắp xếp các chuyến đi công tác,... Tiếp đón, hướng dẫn khách đến thăm công ty, đại diện công ty trong các buổi lễ ngoại giao Quản lý các tài sản chung của văn phòng như xe ô tô, vật tư, thiết bị văn phòng,... Thực hiện các công việc hành chính chung khác khi được phân công Cụ thể trao đổi khi phỏng vấnTốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị văn phòng, Quan hệ công chúng hoặc có kinh nghiệm làm việc tương đương Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện từ 3 năm trở lên Có kỹ năng quản lý lịch trình, sắp xếp công việc hiệu quả Khả năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt, xử lý tình huống nhanh nhạy Chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốtLương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo chính sách công ty Được tham gia các hoạt động tập thể, CLB bóng đá, cầu lông,... Chế độ BHXH, bảo hiểm y tế đầy đủ