Mô tả công việc
Gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua tư vấn bán thêm, bán chéo các sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái Sapo.
Hỗ trợ khách hàng kết nối Sapo với các thiết bị phần cứng như máy in hoá đơn, máy bán hàng, máy quét mã vạch, v.v.
Hỗ trợ và đảm bảo khách hàng trong việc vận hành, sử dụng phần mềm- website.
Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý.
Yêu cầu công việc
Thái độ tích cực, linh hoạt và có khả năng tự học hỏi.
Có kinh nghiệm và hiểu biết về các hệ thống phần mềm bán hàng, cách xây dựng và quản trị vận hành một website.
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Độ tuổi ưu tiên: 22- 30 tuổi, có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trở lên.
Thành thạo sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-29 22:25:02
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời