Mô tả công việc
- Tiếp đón khách, đưa giỏ hàng, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Xếp hàng hóa trên quầy đúng vị trí, đầy đủ, ngăn nắp và tuân thủ nguyên tắc "Vào trước - Ra trước" (FIFO), cung cấp đầy đủ thông tin khuyến mãi.
- Kiểm tra chất lượng và hạn sử dụng của hàng hóa trưng bày trên kệ.
- Duy trì sạch sẽ và gọn gàng cho khu vực bán hàng, quầy kệ và quầy thu ngân.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Thực hiện thanh toán cho khách hàng chính xác và nhanh chóng (trong vòng 2 phút).
- Nhận và đóng gói các đơn hàng trực tuyến.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập và phụ cấp hấp dẫn và cạnh tranh
- Thưởng theo doanh số cửa hàng làm việc.
- Nhận thêm các khoản phụ cấp giữ xe, ( thêm phụ cấp cơm nếu là nhân viên toàn thời gian)
- Được hưởng thêm lương theo đúng quy định của Luật Lao Động khi làm việc tăng ca, và các ngày Lễ Tết.
- Được tham gia bảo hiểm 24/7
- Được tham gia khóa đào tạo dành cho nhân viên bán hàng khi nhận việc.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí cao hơn như chuyên viên cửa hàng, cửa hàng phó, cửa hàng trưởng và có cơ hội ứng tuyển các vị trí khác trong Khối văn phòng khi có thông báo tuyển dụng;
- Được đào tạo trong suốt quá trình làm việc để tăng kĩ năng, kiến thức bán hàng trong ngành làm đẹp & chăm sóc sức khỏe.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời