Mô tả công việc
Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Sử dụng điện thoại Công ty cung cấp thực hiện các cuộc gọi tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và chốt đơn hàng: Data khách hàng đã có sẵn (số điện thoại và thông tin khách hàng).
Tổng hợp thông tin nhu cầu và phản hồi của khách hàng để xây dựng bộ thông tin khách hàng trên hệ thống.
Theo dõi đường đi của đơn hàng từ khi chốt thành công đến khi giao hàng, thu tiền.
Học việc 2 tuần lương 100k/ ngày về hội nhập, chuyên môn, kỹ năng, phần mềm.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm về lĩnh vực dược phẩm, TPCN là 1 lợi thế.
Có 3- 6 tháng kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
Có laptop cá nhân
Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
Năng động, nhiệt tình trong công việc
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
Quyền lợi
- Thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng... phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm.
- Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương chính thức + Hiệu quả công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời