Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Trực tiếp đi tới các điểm bán (tạp hóa, đại lý, siêu thị) theo khu vực/tuyến cố định được phân công (có chở hàng mẫu, phủ lẻ) để bán hàng
- Thực thi trưng bày, kiểm kê hàng hóa theo quy định
- Thực hiện các cuộc gọi, gặp gỡ khách hàng, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng, theo dõi đơn hàng, đảm bảo đơn hàng được giao hàng đúng thời hạn.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Thu thập thông tin thị trường, phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc cho quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng phối hợp/ quản lý khách hàng để đạt được mục tiêu doanh số đã đề ra.
- Tốt nghiệp THCS trở lên, nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì được chúng tôi đào tạo nghê/chuyên môn
- Có khả năng giao tiếp và ăn nói linh hoạt
- Chịu khó, không ngại vất vả , đam mê kiếm tiền
- Có sức khỏe, di chuyển bằng xe máy hàng ngày tới điểm bán
- Từng làm giao nhận/ giao hàng hoặc nhân viên phát triển thị trường thì có lợi thế trong việc học việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời