Mô tả công việc
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tư vấn khách đặt bàn
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và báo cáo với các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với bếp trưởng, quản lý nhà hàng hoặc các bộ phận liên quan để sự kiện, buổi tiệc của khách được diễn ra tốt đẹp.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách, chương trình khuyến mại của nhà hàng
- Chủ động liên hệ với khách hàng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật của khách, thông báo các ưu đãi, chương trình khuyến mại tới khách hàng;
- Các công việc cụ thể theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc theo giờ HC từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (nghỉ chiều T7 và CN), nghỉ 1 ngày phép/tháng
- Phụ cấp ăn ca, thưởng service charge hàng tháng
- Được đóng BHXH theo quy định nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau , hiếu hỉ, sinh nhật, ... quà dịp lễ, tết
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Sales nhà hàng hoặc ứng viên có kno phục vụ nhà hàng, khách sạn các mô hình Âu, Á, hiểu biết về các món ăn, đồ uống tại nhà hàng
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
- Hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời