Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng về INTERNET và điện thoại cố định của Viettel như đăng ký lắp đặt mạng, báo hỏng internet (đường truyền trục trặc, không kết nối được),....
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Không sale. Không áp doanh số.
Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay ca, làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc: C1: 6h30 - 14h30; C2: 14h30 - 22h30; C3: 22h30 - 6h30
- Đối với những nhân sự mới vào làm chưa được phân công làm ca C3
Địa chỉ làm việc:Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp và nhận bằng Trung cấp (hoặc Cao đẳng hoặc Đại học)
- Độ tuổi từ 20 -35
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
- Được training đầy đủ về kỹ năng, nghiệp vụ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Thử việc nhận 100% lương
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của pháp luật
- Hưởng % hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký thành công các gói dịch vụ
- Thưởng thâm niên
- Được hỗ trợ tiền gửi xe
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời