Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU: Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35, tốt nghiệp trung cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word, Excel, có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG: 6.000.000- 8.000.000/ tháng
- Thưởng lương bán hàng
- LÀM THÊM GIỜ TÍNH: 150% - 200% lương, ngày lễ tết tính 400%.
- Được hưởng BHYT, BHTN, BHXH sau 2 tháng
- Được đào tạo miễn phí và hổ trợ lương trong đào tạo.
- Được thưởng KPI, thưởng lễ , tết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến .
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời