Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông, các thiết bị di động của khách hàng.
- Tương tác với khách hàng qua các kênh như: kênh thoại, chat, email,...
- Gọi ra khảo sát khách hàng, hỗ trợ cho tệp khách hàng tiềm năng
- Không Sale - Không áp doanh thu - doanh số
Địa điểm: Tầng 3, Toà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Làm fulltime xoay ca luân phiên ca đêm (T2 -T7, nghỉ ngày Chủ nhật)
- 20h00 - 5h00
- 22h00 - 7h00
- 23h00 - 8h00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh
- Không yêu cầu laptop
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh (tương đương 6.5 IELTs trở lên)
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: 14tr/ tháng đối với kênh Call
- Xét tăng lương 2 lần/ năm
- Tham gia đào tạo free, được hưởng trợ cấp tham gia đào tạo
- Hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ free.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
- Đóng BHXH, BHYT theo luật định
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời