Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện chiến dịch thời vụ, gọi ra cho khách hàng sở hữu xe ô tô điện trước ngày 31/12/2024 để thông báo về chương trình quà tặng tri ân dịp cuối năm.
Xác nhận chính xác thông tin khách hàng để gửi quà tặng. (ví dụ: họ tên, loại xe, địa chỉ và thời gian nhận quà tặng,...)
Danh sách khách hàng được cung cấp sẵn. Trang thiết bị làm việc đầy đủ.
KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ BÁN HÀNG.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Làm việc giờ Hành chính: 8:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
- Làm thời vụ đến 31/12/2024.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: 20 tuổi- 30 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương.
- Chăm chỉ, chịu khó, tinh thần cầu thị.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
- KHÔNG yêu cầu đúng chuyên ngành.
- Có kinh nghiệm CSKH/ Telesale là 1 lợi thế (không yêu cầu bắt buộc).
Quyền lợi được hưởng
-Tổng thu nhập ~280k/ngày (gồm LC 260k/ngày+ thưởng KPI chất lượng cuộc gọi 500k/tháng/26 công chuẩn) => 7.280.000vnđ/26 công chuẩn.
- Được đào tạo nhanh về nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng , happy call 1 ngày vào giờ hành chính trước khi bắt đầu làm việc.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc: máy tính, tai nghe, tài liệu, phụ kiện,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Có hỗ trợ gửi xe
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời