Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác hành chính của Trung tâm đảm bảo công tác hỗ trợ tốt cho các phòng ban chuyên môn
- Đầu nối tiếp nhận các thông tin từ các phòng ban và công ty mẹ để triển khai đến Trung tâm
- Theo dõi công tác chấm công
- Theo dõi hợp đồng dịch vụ, hồ sơ nhân viên
- Sắp xếp lịch làm việc cho Bác sĩ
- Thực hiện việc mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Trung tâm
- Làm thanh toán các chi phí hành chính cố định và phát sinh.
- Theo dõi các hạn mục chi phí tại trung tâm
- Giám sát, đảm bảo vệ sinh tại Trung tâm đạt yêu cầu.
- Làm việc với quản lý tòa nhà để xử lý các công việc liên quan đến việc thuê văn phòng, vệ sinh phòng dịch, phòng cháy chữa cháy…
- Các công việc CSKH tại trung tâm
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 26 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đăng trở lên.
- Ngoại hình: trẻ trung, ưa nhìn.
- Giao tiếp tốt, gây được thiện cảm với người đối diện.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính.
- Cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời