Mô tả công việc
- Phụ trách liên hệ các xã mở tuyến khám ngoại viện.
- Tư vấn cho người dân ở các Phường/ Xã về Bệnh viện để thực hiện các dịch vụ Bệnh viện
- Cập nhật thông tin thị trường vè đối thủ cạnh tranh , các đề xuất , kế hoạch xây dựng , phối hợp , mở rộng đối tác gia tăng doanh thu Bệnh viện.
- Phát triển , chăm sóc đối tác CTV , chuyển đổi Data BỆNH NHÂN CHƯA MỔ đến sử dụng các dịch vụ tại bệnh viện.
- Cập nhật ca bệnh của CTV đã gửi
- Báo cáo ngày/tuần và kế hoạch thực hiện tháng
- Hoàn tất các công văn trình ký trước, trong và sau chương trình khám tuyến ( cung cấp đầy đủ thông tin xã phụ trách ,Ký đóng dấu các công văn liên quan nộp về cho Chuyên viên hỗ trợ )
- Phụ trách đón đoàn khám /Mổ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: báo chí, truyền thông, marketing, CNTT, QTKD ...
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Độ tuổi 20 – 30 tuổi trở lên
- Yêu cầu Nam
- Có tư duy logic, hiểu tâm lý khách hàng, chịu được áp lực cao trong công việc, tiếp thu nhanh và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng báo cáo và kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời