Mô tả công việc
• Tư vấn và giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng qua các kênh Shopee, Tiktok, Lazada
• Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi của công ty.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. \
Yêu cầu công việc
• Tuổi từ 20-28t
• Có Laptop cá nhân
• Có kiến thức về chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại.
➢ Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và tư vấn sản phẩm.
• Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
• Kỹ năng sử dụng thành thạo các kênh liên lạc như điện thoại, email, tin nhắn, mạng xã
hội.
➢ Thái độ:
• Nhiệt tình, chu đáo và có thái độ tốt với khách hàng.
• Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
• Có tinh thần ham học hỏi và cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7.000.000 + phụ cấp 650.000 + phụ cấp gửi xe
- Phụ cấp cơm, gửi xe, xăng
- Làm trong môi trường trẻ, thân thiện
- Phúc lợi cá nhân khác như team building, quà các dịp lễ tết, du lịch hàng năm
- BHXH, BHYT, Nghỉ phép, nghỉ lễ ....
- Review lương hằng năm
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời