Mô tả công việc
- Check and update schedules of carriers, airlines, co-loaders as required to clients/sales; and send the booking upon request of sales/client
- Support and solve all requirements of customer (pick up and drop off containers, free time, closing time, SI cut off, customs clearance, goods insurance ....)
- Follow up, check, and update status of shipment and delivery; coordinate with client and internal department to solve the arising problem (if any)
- Data entry via internal system
- Correlate with relevant parties to solve problems arising
- Check rate with Airlines/Shipping Lines, Co-loader, Oversea Agents to quote to clients the best solutions of integrated logistics service (Air-Sea Freight, Road transportations, Customs Clearance, ....) (if any)
Yêu cầu công việc
- Bachelor degree in economics or related fields
- Over 3 years-experience in Logistics and Forwarding field, especially in CS and operation (experienced in USA/ Canada route)
- Good English skills, computer skills and communication skills.
- High responsibility, being able to work under pressure.
- Being service-minded, careful, hard-working and positive thinking.
- Honest, passionate, cheerful
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời