Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về INTERNET và điện thoại cố định của Viettel.
- Tiếp nhận thông tin, thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ cung cấp các chương trình khuyến mại của dịch vụ Viettel cho khách hàng.
- Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, không yêu cầu kinh nghiệm.
- 6h30 -14h30
- 14h30- 22h30
Địa chỉ làm việc:Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Giọng khá, giao tiếp nhanh nhẹn
- Nam/ nữ: tuổi từ 20 ~ 35
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:7.000.000 - 9.000.000 VNĐ + lương tăng ca 150-300% lương.
- Hưởng hoa hồng khi đăng ký dịch vụ thành công cho khách hàng.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng.
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản (hưởng trợ cấp đào tạo 1.400.000 VNĐ).
- Hưởng lương thâm niên (>= 12 tháng: +200k/tháng; >= 24 tháng: +400k/tháng vào tiền lương chính thức)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời