Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng trên hệ thống của công ty.
- Tìm kiếm nguồn tài liệu liên quan giáo dục để đăng bài chăm sóc các tài
- Giới thiệu khách hàng về các khóa học, sản phẩm , dịch vụ công ty
- Chuyển đổi ra hẹn từ nguồn khách hàng cho bộ phận tư vấn đến tư vấn
khoản được giao
Yêu cầu
- Cao đẳng/Đại học chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, giáo dục và các khối ngành liên quan
- Tuổi từ 21- 25
(chấp nhận đang trong thời gian đợi bằng)
- Kinh nghiệm: 3- 6 tháng trong lĩnh vực ưu tiên về: sales, chăm sóc khách hàng… đã
từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế
- Chủ động trong công việc, yêu thích môi trường giáo dục
- Giao tiếp tốt, tự tin, không có khuyết điểm giọng nói.
Quyền lợi
- Lương cứng khởi điểm: 6.000.000- 10.000.000 + Thưởng theo mức đạt KPI +
+Thưởng nóng tuần/tháng + Thưởng chế độ (Lễ, sinh nhật)
- Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Cung cấp thiết bị làm việc phone, máy tính
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng xét tăng lương theo quý
- Thử việc nhận 100% lương
- Tham gia đào tạo training nâng cao chuyên môn
Địa chỉ công ty
150Bis Lê Thị Hồng Gấm, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1
Thời gian làm việc
Thứ 2- 6: từ 8h00- 17h00, sáng thứ 7: 8h00- 12h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:30:03
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời