Mô tả công việc
The maintenance Technician will be responsible for performing routine maintenance and repairs on our facilities and equipment to ensure optimal functionality and safety. Coordinate with the supplier to make sure the maintenance/repair of any equipment is properly done.
Kỹ thuật viên Bảo trì sẽ chịu trách nhiệm thực hiện bảo trì và sửa chữa thường xuyên cho các thiết bị tại tất cả cơ sở của chúng tôi để đảm bảo chức năng và an toàn tối ưu. Phối hợp với Nhà cung cấp để đảm bảo việc bảo trì/sửa chữa bất kỳ thiết bị nào được thực hiện đúng cách.
Key Responsibilities/ Nhiệm vụ chính:
- Conduct regular inspections of buildings, equipment, and systems to identify issues and ensure proper functioning.
- Kiểm tra thường xuyên các tòa nhà, thiết bị và hệ thống để xác định các vấn đề và đảm bảo hoạt động bình thường.
- Perform preventative maintenance tasks on plumbing, electrical, and mechanical systems.
- Thực hiện các nhiệm vụ bảo trì phòng ngừa đối với hệ thống ống nước, điện và cơ khí.
- Troubleshoot and repair electrical, plumbing, and mechanical issues as they arise in a timely matter.
- Khắc phục sự cố và sửa chữa các sự cố về điện, ống nước và cơ khí khi chúng phát sinh một cách kịp thời.
- Maintain inventory of tools and supplies; order replacements as necessary.
- Duy trì kiểm kê các công cụ và vật tư; đặt hàng thay thế khi cần thiết.
- Ensure compliance with safety regulations and protocols.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và giao thức về an toàn.
- Respond to maintenance requests from staff and management in a timely manner.
- Phản hồi các yêu cầu bảo trì từ nhân viên và ban quản lý một cách kịp thời.
- Maintain accurate records of maintenance activities and repairs.
- Duy trì hồ sơ chính xác về các hoạt động bảo trì và sửa chữa.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương
- Nắm vững kiến thức cơ bản về sửa chữa, bảo trì thiết bị, máy móc.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh (Bắt buộc).
- Kỹ năng quản lý, tổ chức công việc.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, nghỉ lễ Tết theo luật lao động Việt Nam.
- 14 ngày Phép năm, 04 ngày phép Ốm, nghỉ Noel (24 & 25/12)
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Là công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, đảm bảo độ chính xác, tiết kiệm thời gian, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. GHN là công ty giao nhận hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2012, đầu tư nhiều nhất vào việc nâng cao hệ thống và chất lượng dịch vụ giao hàng. Tự hào là một trong những doanh nghiệp giao nhận hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử trong suốt 7 năm qua.10.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng.Là đơn vị vận chuyển tin cậy của hơn 100.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.Là một trong những đơn vị vận chuyển sở hữu mạng lưới giao nhận lớn nhất Việt Nam với 1.000 xe tải,100.000m2 diện tích kho bãi, 2000 điểm gửi hàng toàn quốc, cùng đội ngũ 10.000 nhân viên giao nhận.Giao hàng nhanh toàn quốc 63/63 tỉnh thành, 713/713 huyện, 11.000/11.000 phường, xã.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch do công ty tổ chức hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Công ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Giao hàng nhanh là Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập
- Năm 2015, GHN chinh phục 100% 63 tỉnh thành, sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng toàn quốc đến cả những hải đảo xa, ra mắt dịch vụ AhaMove, cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc 30 phút đến 4 giờ trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.
- Năm 2017, GHN cho ra mắt Dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp GHN Logistics, Dịch vụ kho và xử lý đơn hàng GHN Fulfillment.
- Năm 2018, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hệ thống vận hành của GHN khi đạt khả năng xử lý 500.000 đơn hàng mỗi ngày. Nâng tầm vị thế trên thị trường khi hợp tác với hai đối tác hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airline và Vietjet Air cho ra mắt dịch vụ vận tải đường hàng không. Chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang đến một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và khác biệt.
- Năm 2019, tổng số bưu cục GHN đã chính thức vượt ngưỡng 500 bưu cục.
Mission
- Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc
Review GIAO HÀNG NHANH
Môi trường toxic, thường xuyên truy thu, thiếu công bằng (RV)
Lượng công việc nhiều, truy thu hết, lương thấp (RV)
Truy thu liên tục, giam lương, quỵt lương (RV)