Mô tả công việc
- Tiếp nhận công văn, các đơn thư, giấy tờ đề nghị, các văn bản hoặc tài liệu được chuyển đến doanh nghiệp, giải quyết các văn bản trong phạm vi quyền hạn của mình, lưu trữ các văn bản này vào kho dữ liệu của doanh nghiệp
- Chuẩn bị hồ sơ nhân viên khi có kiểm tra hoặc audit với khách hàng
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ nhân viên của công ty
- Quản lý các thiết bị, văn phòng phẩm của công ty
- Soạn thảo các quyết định về chính sách, kỷ luật, khen thưởng.... của công ty
- Một số công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên;
- Năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Thái độ: Tinh thần làm việc cao, có thái độ tích cực trong công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trình độ: Tốt nghiệp trình độ từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành về Quản trị nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
- Thời gian làm việc: Từ 8:00 đến 17:00 từ thứ 2 đến thứ 7.
- Địa điểm làm việc: 464/18 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương Cơ bản + Lương Năng suất (từ 7 đến 9 triệu đồng)
- Được đào tạo, hướng dẫn thích nghi nhanh chóng với công việc.
- Công việc ổn định, lâu dài.
- Phụ cấp ăn trưa theo quy định (Công ty tổ chức bếp ăn tập thể, an toàn vệ sinh thực phẩm đảm bảo dinh dưỡng, sức khỏe cho nhân viên).
- Được ký kết Hợp đồng lao động rõ ràng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định lâu dài, năng động, thân thiện.
- Được thưởng các ngày: Lễ, Tết, 01/6; Trung thu, Sinh nhật, Nghỉ mát.
- Được đóng Bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước và Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 01:40:03
Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Là công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, đảm bảo độ chính xác, tiết kiệm thời gian, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. GHN là công ty giao nhận hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2012, đầu tư nhiều nhất vào việc nâng cao hệ thống và chất lượng dịch vụ giao hàng. Tự hào là một trong những doanh nghiệp giao nhận hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử trong suốt 7 năm qua.10.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng.Là đơn vị vận chuyển tin cậy của hơn 100.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.Là một trong những đơn vị vận chuyển sở hữu mạng lưới giao nhận lớn nhất Việt Nam với 1.000 xe tải,100.000m2 diện tích kho bãi, 2000 điểm gửi hàng toàn quốc, cùng đội ngũ 10.000 nhân viên giao nhận.Giao hàng nhanh toàn quốc 63/63 tỉnh thành, 713/713 huyện, 11.000/11.000 phường, xã.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch do công ty tổ chức hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Công ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Giao hàng nhanh là Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập
- Năm 2015, GHN chinh phục 100% 63 tỉnh thành, sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng toàn quốc đến cả những hải đảo xa, ra mắt dịch vụ AhaMove, cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc 30 phút đến 4 giờ trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.
- Năm 2017, GHN cho ra mắt Dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp GHN Logistics, Dịch vụ kho và xử lý đơn hàng GHN Fulfillment.
- Năm 2018, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hệ thống vận hành của GHN khi đạt khả năng xử lý 500.000 đơn hàng mỗi ngày. Nâng tầm vị thế trên thị trường khi hợp tác với hai đối tác hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airline và Vietjet Air cho ra mắt dịch vụ vận tải đường hàng không. Chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang đến một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và khác biệt.
- Năm 2019, tổng số bưu cục GHN đã chính thức vượt ngưỡng 500 bưu cục.
Mission
- Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc
Review GIAO HÀNG NHANH
Môi trường toxic, thường xuyên truy thu, thiếu công bằng (RV)
Lượng công việc nhiều, truy thu hết, lương thấp (RV)
Truy thu liên tục, giam lương, quỵt lương (RV)