Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý nhân viên bán hàng trong cửa hàng mình phụ trách:
· Sắp xếp ca làm việc, hướng dẫn, đào tạo nhân viên (kỹ năng bán hàng, thao tác fillet, kiểm soát hàng hóa, thu ngân…)
· Kiểm tra, giám sát, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên
- Theo dõi, giám sát và trực tiếp thực hiện công tác bán hàng tại cửa hàng:
· Trực tiếp tư vấn bán hàng, chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa, tiền hàng tại cửa hàng
· Chủ động kiểm soát việc trưng bày hàng hóa, lên kế hoạch nhập hàng cho cửa hàng
· Kiểm soát và đề xuất các biện pháp xử lý hàng tồn kho, hàng cận date …, thúc đẩy việc bán hàng để đảm bảo doanh số chỉ tiêu
· Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Quản lý cửa hàng:
· Đảm bảo an ninh, vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh tại cửa hàng
· Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí điện, nước, các chi phí khác tại cửa hàng
· Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động, sự vụ tại cửa hàng dưới sự quản lý của Quản lý khu vực.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng.
- Kiến thức, kỹ năng cần thiết:
· Kỹ năng quản lý từ 2 đến 5 nhân viên.
· Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
· Khéo léo trong giao tiếp và ứng xử.
- Phẩm chất cá nhân:
· Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc
· Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc
· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm
Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 20 - 40
- Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, 48h/tuần
- Phúc lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13. - Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty Bánh Đồng Tiến được thành lập từ năm 1963 từ một xưởng sản xuất với quy mô gia đình. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, đến nay là một Công ty có thương hiệu lớn với hệ thống hơn 60 Bakery có mặt tại Thành phố Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.
Với tiêu chí “Tươi, mới mỗi ngày”, các sản phẩm được lựa chọn, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt sản phẩm được sản xuất trong ngày cùng với đội ngũ thợ bánh lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong kỹ thuật làm bánh, Đồng Tiến Bakery luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá hợp lý.
Chúng tôi tin tưởng rằng khi đến với Đồng Tiến Bakery, khách hàng luôn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
Không những là doanh nghiệp đứng đầu trong ngành bánh ngọt, Đồng Tiến Bakery còn là nơi đáng làm việc nhất dành cho bạn, đặc biệt là những ai đam mê làm bánh. Công ty luôn tạo điều kiện tốt nhẩ để nhân viên được thoải mái đưa ra những sáng tạo mới, được làm việc và học hỏi từ đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm hòa đồng và thân thiện. Công tác đào tạo kỹ năng chuyên môn cũng được công ty đầu tư mạnh mẽ.