Mô tả công việc
- Lập chứng từ theo các hợp đồng do Trưởng bộ phận phân công.
- Làm định mức hàng hóa.
- Lập hồ sơ thanh lý hợp đồng theo sự phân công.
- Làm thủ tục hải quan để xuất nhập hàng.
- Hoàn thiện các chứng từ xuất hàng.
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ hàng hóa để phục vụ công tác kiểm tra của Hải quan
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học chuyên về xuất nhập khẩu hoặc các ngành có liên quan.
- Kỹ năng: Có kinh nghiệp làm xuất nhập khẩu 1 năm trở lên ( ưu tiên kinh nghiệm trong ngày thời trang, may mặc) Biết tiếng Anh là một lợi thế, vi tính văn phòng thành thạo, có khả năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương được hưởng từ 10 – 12tr (có thể tăng thêm tùy theo năng lực)
- Đóng BHXH và các chế độ đầy đủ theo luật Lao động.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, ngày tết trung thu, quốc tế thiếu nhi.... được du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Địa chỉ: Số 198 đường Hùng Vương, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng
Hệ thống Cơm niêu Thiên Lý đứng đầu về phân khúc Cơm niêu trong TP. Hồ Chí Minh. Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý khát khao góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới,
Với hệ thống nhà hàng trãi khắp cả nước, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề F&B.
Tại Cơm Niêu Thiên Lý, chúng tôi đề cao và tôn vinh giá trị về con người.
Lộ trình tuyển dụng sau đây, góp phần giúp chúng tôi lựa chọn được những người phù hợp về tư duy, năng lực và quan niệm sống để bước lên Con thuyền sự nghiệp cùng Cơm Niêu Thiên Lý