An Việt Sông Hồng ARR ★ 1.4

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại An Việt Sông Hồng ARR

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải
Xây dựng
Giáo dục
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm An Việt Sông Hồng ARR

Cập nhật 14/03/2025 10:18
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Chuyên viên quản lý chất lượng bệnh viện - Kế hoạch tổng hợp
An Việt Sông Hồng ARR 1.4★
20 đánh giá 123 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Xây dựng kế hoạch và nội dung hoạt động quản lý chất lượng trong bệnh viện hàng năm, Quý, tháng để trình Ban Giám Đốc phê duyệt.
  2. Đầu năm, xây dựng mục tiêu chất lượng bệnh viện dựa trên tình hình thực tế và kết qủa kiểm tra chất lượng bệnh viện của năm trước.
  3. Tổ chức phân công phụ trách các tiêu chí cho các Khoa, Phòng, cá nhân để thực hiện trong suốt năm, có tổng hợp, đánh gía từng giai đoạn.
  4. Tổ chức thực hiện, theo dõi, giám sát, đánh giá, báo cáo, phối hợp, hỗ trợ việc triển khai các hoạt động về quản lý chất lượng và các đề án bảo đảm, cải tiến chất lượng tại các khoa phòng; Hàng tháng tổ chức họp tổng kết việc phân công thực hiện và đề ra biện pháp cải tiến hoặc hổ trợ các Khoa, Phòng và/hoặc cá nhân phụ trách.
  5. Làm đầu mối thiết lập hệ thống quản lý sự cố y khoa bao gồm phát hiện, tổng hợp, phân tích, báo cáo và nghiên cứu, đề xuất giải pháp khắc phục theo Thông tư 43/2018/TT-BYT hướng dẫn phòng ngừa sự cố y khoa trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
  6. Kết hợp với Tổ Kiểm soát nhiễm khuẩn xây dựng các quy trình về kiểm soát nhiễm khuẩn dựa trên các hướng dẫn của Bộ y tế và Sở y tế và tình hình thực tế của cơ sở.
  7. Kết hợp với Điều dưỡng trưởng tổ chức triển khai thực hiện 5S trên toàn bệnh viện có kiểm tra, đánh giá và có hướng khắc phục nếu chưa đạt yêu cầu.
  8. Làm đầu mối phối hợp với các khoa, phòng giải quyết các đơn thư, khiếu nại, phàn nàn và các vấn đề liên quan đến hài lòng người bệnh.
  9. Thu thập, tổng hợp, phân tích dữ liệu, quản lý và bảo mật thông tin liên quan đến chất lượng bệnh viện. Phối hợp với bộ phận thống kê, tin học của bệnh viện tiến hành đo lường chỉ số chất lượng bệnh viện.
  10. Triển khai hoặc phối hợp tổ chức đào tạo, huấn luyện, tập huấn, bồi dưỡng về quản lý chất lượng.
  11. Tổ chức đánh giá chất lượng nội bộ của bệnh viện dựa trên các bộ tiêu chí, tiêu chuẩn quản lý chất lượng do Bộ Y tế ban hành hoặc thừa nhận.
  12. Mỗi 6 tháng và cuối năm, tổng kết và tổ chức tự kiểm tra chất lượng bệnh viện, báo cáo về Bộ y tế và Sở y tế.
  13. Thực hiện đánh giá việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn chuyên môn của Bộ Y tế.
  14. Xây dựng và triển khai thực hiện chương trình an toàn người bệnh.
  15. Lồng ghép báo cáo chất lượng vào báo cáo hoạt động chung của bệnh viện.
  16. Cập nhật hàng tuần tất cả các số liệu về chất lượng bệnh viện, các bằng chứng về chất lương bệnh viện vào Trang chất lượng bệnh viện của Bộ y tế.
  17. Chuẩn bị, thực hiện tất cả các tài liệu, hình ảnh, bằng chứng về chất lượng bệnh viện để báo cáo và để hổ trợ các cá nhân,Khoa, Phòng phụ trách để được kết quả cáo nhất.
  18. Hổ trợ Tổ quản lý chất lượng Bệnh viện xây dựng mục tiêu chất lượng cho bệnh viện.
  19. Tham dự và hổ trợ các đợt triển khai về quản lý chất lượng bệnh viện của Bệnh viện.
  20. Hổ trợ việc tự kiểm tra đánh giá chất lượng của Bệnh viện RHM TM Paris vào 6 tháng và cuối năm.
  21. Thực hiện các nhiệm vụ khác
    • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị bệnh viện
  • Tin học văn phòng và các phần mềm văn phòng phục vụ cho công việc
  • Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp

      ≥ 1 năm làm việc ở vị trí tương đương

  • Kỹ năng thống kê, báo cáo
  • Đánh giá hiệu quả thực hiện công việc
  • Kỹ năng khuyến khích động viên
  • Giao tiếp, đàm phán thuyết phục

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
An Việt Sông Hồng ARR Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
P307, Tòa B, TTTM Savico Megamall, Long Biên

Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng (viết tắt là ARR) có trụ sở bên cạnh dòng sông Hồng, nơi khởi nguyên cho nền văn minh của người Việt. ARR cũng luôn nỗ lực và kiên định với tâm niệm kiến tạo một môi trường lập nghiệp lý tưởng cho mọi thành viên. Giống như dòng sông Hồng không bao giờ ngừng chảy, người ARR luôn kề vai sát cánh, không ngừng theo đuổi sự ưu việt, không ngừng chinh phục bản thân, mang các sản phẩm chất lượng tốt nhất, uy tín nhất đến với tất cả mọi người.

Trở thành nhà bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam được mọi người yêu mến và tôn trọng, hướng tới trở thành một công ty bán lẻ thương hiệu tổng hợp phát triển bền vững mang đẳng cấp quốc tế.


Review An Việt Sông Hồng ARR

1.4
20 review

20/02/2025
Sales admin tại Hà Nội

Công ty phúc lợi rõ ràng, lộ trình thăng tiến rõ ràng nhưng công việc đa nhiệm

21/01/2025
Nhân viên Livestream tại Hồ Chí Minh

Công ty bịa JD

03/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tại đây rất tồi tệ, với việc chửi mắng nhân viên và thiếu chế độ đãi ngộ, khiến nhân viên cảm thấy không được tôn trọng.

Những nghề phổ biến tại An Việt Sông Hồng ARR

Bạn làm việc tại An Việt Sông Hồng ARR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo An Việt Sông Hồng  ARR

An Việt Sông Hồng ARR

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo