Mô tả công việc
- Gọi điện tìm kiếm khách hàng từ những nguồn data khách hàng sẵn từ Trưởng phòng
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm
- Giải quyết thắc mắc của khách hàng, phối hợp bộ phận Hành chính Kinh doanh xử lý khiếu nại
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty
- Thực hiện các báo cáo hàng tuần
- Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Lưu ý: Telesale không phải chốt sale mà chỉ gọi điện lấy thông tin, địa chỉ của khách hàng để chuyển cho nhân viên kinh doanh đi gặp khách hàng tư vấn trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có sẽ được cầm tay chỉ việc.
- Kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Thân thiện, ham học hỏi, kiên trì là 1 lợi thế.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng: Ca ngày: 25k/h. Tổng thu nhập 7 – 13 triệu/ tháng (LC + Hoa hồng + thưởng)
Xoay ca linh hoạt
- Thưởng:
+ Làm trên 20 buổi /tháng được thưởng 200k.
+ 4 ngày liên tiếp trong 1 tuần gọi ra 5 khách quan tâm thưởng 100-200k
+ Mời được 1 khách xem dự án thưởng nóng 100k
+ Bán được 1 dự án được thưởng nóng liền tay 5tr (có sự hỗ trợ của nhân viên kinh doanh)
- Được cấp các thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung năng động và có cơ hội thăng tiên trong công việc
- Được tham dự các chương trình team building, party, du lịch, đãi ngộ theo chế độ lễ Tết và các ngày lễ hấp dẫn
- Chính sách đào tạo về các kĩ năng mềm: MKT, tư vấn, đàm phán, thuyết phục,.... Được cầm tay chỉ việc nếu không có kinh nghiệm
Các ca làm việc
Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 Xoay ca linh hoạt
- Sáng: 8h30 - 11h30
- Chiều: 14h - 17h
Được thành lập vào tháng 12/2011, Appota là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp các nền tảng tiện ích cho điện thoại thông minh, hướng tới các lĩnh vực: Phát hành Game, Quảng cáo và Thanh toán. Khách hàng của Appota là những nhà phát triển game và ứng dụng, các đơn vị - đối tác quảng cáo, thương mại điện tử.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Changed the slogan to "Technology For Change"
- 2015: Launched Applancer, the global mobile outsourcing platform.
- 2014: Launched Gamehub, the first game portal specialized for mobile gamers.
- 2013: Setup the first oversea office in Singapore
- 2012: Received the Most Disruptive Award from Founder Institute.
- 2012: Delivered marketing service for international branchs including NHN, UC, Kakao and Zepto Labs.
- 2011: Appota was founded in the first Topica Founder Institute in Vietnam.
Mission
Tầm nhìn : Tầm nhìn của Appota là trở thành hệ sinh thái công nghệ giải trí lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á.
Sứ mệnh : Appota tin vào sức mạnh của Công nghệ Internet Di động. Chúng tôi mong muốn tạo ra các nền tảng di động tạo ra cơ hội và cải thiện cuộc sống cũng như trải nghiệm của người dân ở các quốc gia đang phát triển.