Mô tả công việc
‐ Chỉ đạo nhóm sales để tối đa hóa cơ hội thông qua việc chủ động lập & thực hiện kế hoạch, chiến lược đẩy mạnh nhu cầu, tăng doanh thu nhờ vào việc hợp tác với các đại lý bán hàng, đẩy mạnh nhu cầu sản phẩm và thị phần mục tiêu cho thương hiệu.
‐ Chỉ đạo nhóm sales thực hiện hiệu quả chiến lược, kế hoạch bán hàng, đảm bảo đạt mục tiêu giá cước và tỷ lệ lấp đầy. Đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ đồng nhất tại khu vực và các tiêu chuẩn chất lượng riêng biệt phù hợp với từng khu vực hoặc đất nước cụ thể.
‐ Phối hợp với Tổng quản lý để rà soát dự báo tình hình kinh doanh và xây dựng các kế hoạch sales & MKT hàng năm nhằm thực hiện các mục tiêu doanh thu.
- Rà soát dữ liệu nghiên cứu thị trường, xu hướng tiêu dùng của thị trường và hiểu được phương thức hoạt động của đối thủ cạnh tranh để hỗ trợ nhân viên sales & MKT xây dựng chiến lược bán hàng, tìm kiếm các cơ hội nâng cao doanh thu và tỷ lệ lấp đầy; xây dựng các chương trình marketing dựa trên nhu cầu khách hàng.
- Đảm bảo việc sử dụng có hiệu quả hệ thống/ phương pháp quản lý doanh thu để tối đa hóa cơ hội nâng cao doanh thu và đạt mục tiêu.
- Quản lý hoạt động của nhóm sales trong bộ phận;
- Xây dựng kế hoạch ngân sách hàng năm;
- Theo dõi, báo cáo, phân tích, đánh giá, dự báo các chỉ tiêu bán hàng tại cơ sở. Đề xuất giải pháp nâng cao các chỉ tiêu tài chính;
- Đào tạo, quản lý và chịu trách nhiệm về nhân sự của bộ phận
- Thời gian làm việc theo yêu cầu đáp ứng yêu cầu của công ty
- Các phát sinh theo yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Có 2 đến 4 năm kinh nghiệm ở mức độ quản lý cho các tập đoàn/ công ty hoạt động trong lĩnh vực vui chơi giải trí, khách sạn resort 5*.
- Khả năng lãnh đạo trong môi trường làm việc nhóm.
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt.
- Nhanh nhẹn, năng động, quyết đoán, nhiệt huyết, chăm chỉ.
- Khả năng viết và nói tiếng Anh tốt, sử dụng thành thạo trong bối cảnh thương mại kinh doanh.
- Làm việc hiệu quả để hoàn thành công việc đúng hạn hoặc trong thời gian ngắn.
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt ( Word, Excel, Outlook,...)
- Khả năng thích ứng cao
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, phù hợp với năng lực và chính sách hoa hồng hấp dẫn
- Có cơ hội đào tạo theo lộ trình cán bộ nguồn
- Lương tháng 13, tháng 14 theo đánh giá hiệu quả cá nhân và kết quả kinh doanh của công ty
- BHXH theo quy định của nhà nước và chính sách chung của tập đoàn
- Chế độ ưu đãi với các sản phẩm, dịch vụ của Vingroup
- Các quyền lợi khi đi công tác trong và ngoài nước
- Thời gian làm việc: từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, và sáng thứ 7.
Khi mới 12 tuổi, Cô Phạm Thị Huân- Giám đốc Công ty CP Ba Huân - được cha mẹ hướng dẫn, dìu dắt để đến năm 16 tuổi bắt đầu khởi nghiệp. Chị xuôi ngược khắp vùng sông nước từ Long An đến Kiên Giang thu gom và phân phối trứng gia cầm. Năm 1985, chị quyết định lên Chợ Lớn mở vựa trứng riêng và hình thành thương hiệu trứng Ba Huân. Năm 2001, bước đầu đi vào chuyên nghiệp hóa việc kinh doanh sản phẩm gia cầm, Doanh nghiệp Ba Huân (sau này là Công ty CP Ba Huân) ra đời vào ngày 30 tháng 7 năm 2001. Thương hiệu Ba Huân đã trở thành cái tên quen thuộc của người tiêu dùng. Không những thế, sản phẩm trứng được xuất khẩu sang thị trường Hồng Kông, Malaysia, Singapore. Năm 2003, trước khủng hoảng dịch cúm gia cầm, nhiều gia đình nông dân với chuồng trại nuôi gà, vịt lấy trứng truyền thống bỗng chốc phá sản. Nhiều doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chế biến mất nguồn cung ứng nguyên liệu. Không thể cầm lòng nhìn thảm cảnh đó, Cô Ba Huân đi khắp các nước châu Âu, châu Á và dừng chân tại tập đoàn MOBA Hà Lan, nơi có thiết bị xử lý trứng hàng đầu thế giới. Cô mạnh dạn đầu tư hệ thống thiết bị tự động hóa, xử lý trứng sạch đến 99,9% theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với công suất 65.000 trứng/ giờ.
Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty Cổ phần Ba Huân đã hoàn chỉnh chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm hoàn toàn khép kín từ trang trại đến bàn ăn với 4 nhà máy, 3 trang trại chăn nuôi và được Chính phủ công nhận là “Sản phẩm thương hiệu quốc gia”.
Sản phẩm mang thương hiệu Ba Huân đã có mặt tại 3,000 siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc, cung cấp hơn 1 triệu trứng gia cầm/ngày trên địa bàn TPHCM, cung ứng 80% trứng muối cho các thương hiệu bánh kẹo Kinh Đô, Bibica, Đồng Khánh…
Nhờ sự nỗ lực không ngừng và triết lí kinh doanh hướng đến sự bền vững, sản phẩm mang thương hiệu Ba Huân đã trở nên ngày càng quen thuộc với người tiêu dùng trong nước và nhiều quốc gia trên thế giới. Không những được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Hồng Kông, Malaysia, Singapore,… sản phẩm của Ba Huân còn vượt qua những quy chuẩn khắt khe, nghiêm ngặt của Nhật Bản về điều kiện chăn nuôi và bảo quản trứng; trở thành đối tác của tập đoàn ISE Nhật Bản cung ứng dòng sản phẩm trứng gà tươi ăn liền (trứng dùng ăn ngay không cần qua chế biến) tại các chuỗi nhà hàng lớn của Nhật Bản.
Ngoài các sản phẩm trứng truyền thống, Ba Huân còn có một số sản phẩm nổi bật khác như: trứng gà Omega 3, trứng gà vitamin E, thịt gà, xúc xích, gà viên…rất được yêu thích.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, do nhu cầu phát triển, Công ty mua thêm máy xử lý trứng thứ 2, công suất gấp đôi: 120.000trứng/ giờ.
- Năm 2013, tạo nguồn nguyên liệu ổn định và hình thành chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm, Công ty xây dựng trang trại chăn nuôi công nghệ cao tại Tân Uyên Bình Dương quy mô 18ha
- Năm 2014, nhằm đa dạng hóa các sản phẩm gia cầm, Công ty xây dựng Nhà máy chế biến thực phẩm tại Đức Hòa, Long An.
- Năm 2016, trong xu hướng mở rộng phát triển, Công ty đầu tư xây dựng Nhà máy xử lý trứng gia cầm công nghệ cao tại Phúc Thọ, Hà Nội.
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành