Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng qua các kênh Marketing (Được Đào tạo).
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn,dài hạn.
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện kế hoạch công việc.
- Quản lý timeline để phát triển kinh doanh hiệu quả.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm do Công ty phân phối.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ Digital Marketing.
- Có mối quan hệ rộng rãi và khả năng tìm khách hàng là một lợi thế..
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Kinh doanh, CSKH,Telesale.
Quyền lợi
- Thu nhập theo năng lực kinh doanh, bao gồm:
+ Lương cơ bản từ 6.000.000- 15.000.000 đồng/tháng
+ Hoa hồng chi trả ngay từ 50- 60 triệu/ giá trị sản phẩm + Thưởng nóng
+ Tham gia hoạt động văn hóa của Công ty: Year End Party, Tiệc nhân viên, các hoạt động thiện nguyện,...
- Kỹ năng: Được đào tạo đầy đủ cấp độ, lộ trình từ nhân viên lên quản lý.
- Hỗ trợ data hách hàng;
- Đào tạo free: các kỹ năng và chuyên môn: Bán hàng, chốt deal, marketing,.. và cấp chứng nhận sau khóa học;
- Thưởng doanh thu mỗi Quý.
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
- Môi trường: Chuyên nghiệp, năng động, cởi mở, văn hóa làm việc đội nhóm hỗ trợ lẫn nhau, vinh danh xứng đáng công bằng, đề cao tinh thần Team- work.
- Kiến thức chuyên môn: Được đào tạo bởi các chuyên gia, Ban quản lý cao cấp, Bộ phận nghiên cứu thị trường và bộ phận Pháp lý chuyên biệt.
- Du lịch nước ngoài đối với cá nhân đạt danh hiệu thi đua.
- Thăng tiến: Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 6- 12 tháng, tạo cơ hội phát huy tối đa năng lực, phát triển lên hạt giống lãnh đạo;
- Phúc lợi: Chính sách phúc lợi tốt: BHXH, thưởng Lễ/Tết, hiếu hỷ, thưởng tháng 13+, sinh nhật, ốm đau, thưởng thâm niên + Phúc lợi cho gia đình nhân viên + du lịch.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:00:03
Khi mới 12 tuổi, Cô Phạm Thị Huân- Giám đốc Công ty CP Ba Huân - được cha mẹ hướng dẫn, dìu dắt để đến năm 16 tuổi bắt đầu khởi nghiệp. Chị xuôi ngược khắp vùng sông nước từ Long An đến Kiên Giang thu gom và phân phối trứng gia cầm. Năm 1985, chị quyết định lên Chợ Lớn mở vựa trứng riêng và hình thành thương hiệu trứng Ba Huân. Năm 2001, bước đầu đi vào chuyên nghiệp hóa việc kinh doanh sản phẩm gia cầm, Doanh nghiệp Ba Huân (sau này là Công ty CP Ba Huân) ra đời vào ngày 30 tháng 7 năm 2001. Thương hiệu Ba Huân đã trở thành cái tên quen thuộc của người tiêu dùng. Không những thế, sản phẩm trứng được xuất khẩu sang thị trường Hồng Kông, Malaysia, Singapore. Năm 2003, trước khủng hoảng dịch cúm gia cầm, nhiều gia đình nông dân với chuồng trại nuôi gà, vịt lấy trứng truyền thống bỗng chốc phá sản. Nhiều doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chế biến mất nguồn cung ứng nguyên liệu. Không thể cầm lòng nhìn thảm cảnh đó, Cô Ba Huân đi khắp các nước châu Âu, châu Á và dừng chân tại tập đoàn MOBA Hà Lan, nơi có thiết bị xử lý trứng hàng đầu thế giới. Cô mạnh dạn đầu tư hệ thống thiết bị tự động hóa, xử lý trứng sạch đến 99,9% theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với công suất 65.000 trứng/ giờ.
Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty Cổ phần Ba Huân đã hoàn chỉnh chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm hoàn toàn khép kín từ trang trại đến bàn ăn với 4 nhà máy, 3 trang trại chăn nuôi và được Chính phủ công nhận là “Sản phẩm thương hiệu quốc gia”.
Sản phẩm mang thương hiệu Ba Huân đã có mặt tại 3,000 siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc, cung cấp hơn 1 triệu trứng gia cầm/ngày trên địa bàn TPHCM, cung ứng 80% trứng muối cho các thương hiệu bánh kẹo Kinh Đô, Bibica, Đồng Khánh…
Nhờ sự nỗ lực không ngừng và triết lí kinh doanh hướng đến sự bền vững, sản phẩm mang thương hiệu Ba Huân đã trở nên ngày càng quen thuộc với người tiêu dùng trong nước và nhiều quốc gia trên thế giới. Không những được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Hồng Kông, Malaysia, Singapore,… sản phẩm của Ba Huân còn vượt qua những quy chuẩn khắt khe, nghiêm ngặt của Nhật Bản về điều kiện chăn nuôi và bảo quản trứng; trở thành đối tác của tập đoàn ISE Nhật Bản cung ứng dòng sản phẩm trứng gà tươi ăn liền (trứng dùng ăn ngay không cần qua chế biến) tại các chuỗi nhà hàng lớn của Nhật Bản.
Ngoài các sản phẩm trứng truyền thống, Ba Huân còn có một số sản phẩm nổi bật khác như: trứng gà Omega 3, trứng gà vitamin E, thịt gà, xúc xích, gà viên…rất được yêu thích.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, do nhu cầu phát triển, Công ty mua thêm máy xử lý trứng thứ 2, công suất gấp đôi: 120.000trứng/ giờ.
- Năm 2013, tạo nguồn nguyên liệu ổn định và hình thành chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm, Công ty xây dựng trang trại chăn nuôi công nghệ cao tại Tân Uyên Bình Dương quy mô 18ha
- Năm 2014, nhằm đa dạng hóa các sản phẩm gia cầm, Công ty xây dựng Nhà máy chế biến thực phẩm tại Đức Hòa, Long An.
- Năm 2016, trong xu hướng mở rộng phát triển, Công ty đầu tư xây dựng Nhà máy xử lý trứng gia cầm công nghệ cao tại Phúc Thọ, Hà Nội.
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành