Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của Viettel Money.
- Hướng dẫn khách hàng tải ứng dụng và sử dụng các dịch vụ tiện ích như nạp thẻ, chuyển tiền online,...
- Lắng nghe và xử lý các phản ánh, vấn đề phát sinh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- KHÔNG gọi ra, KHÔNG sale, KHÔNG áp doanh số.
- Ca 1: 6h30 - 14h30 (chủ yếu làm ca này)
- Ca 2: 14h30 - 22h30
Địa chỉ làm việc:Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Giọng không lỗi, không ngọng, không nói lắp.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:6.000.000 - 8.000.000 VNĐ
- Thử việc nhận 100% lương.
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản (trợ cấp đào tạo 1.400.000 VNĐ)
- Hưởng lương thâm niên theo năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
Ra đời tháng 8/2016, Base.vn được biết đến là một trong những công ty công nghệ đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software-as-a-Service (Saas) tại Việt Nam. Base.vn giúp doanh nghiệp từ quản lý công việc, quản lý thông tin, quản trị nhân sự và quản trị tài chính.
Hiện tại, với hơn 50 ứng dụng được xây dựng và cải tiến mỗi ngày, Base.vn chính là nền tảng hỗ trợ hoạt động vận hành và quản trị cho hơn 8,000 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam ở đa khu vực trải dài trên nhiều lĩnh vực: ngân hàng, giáo dục, xây dựng, sản xuất, phân phối thương mại, y tế, F&B...
Tất cả các ứng dụng trên Base có thể sử dụng dễ dàng trên trình duyệt, smartphone (iOS, Android), máy tính bảng, hoặc cài đặt trên máy tính để bàn. Tất cả các ứng dụng chính đều hỗ trợ đa ngôn ngữ (Tiếng Việt, English) và nâng cấp liên tục.