Mô tả công việc
- Tiếp nhận PO mới từ khách hàng, tải thông tin đơn hàng, cập nhật mã cho từng đơn hàng trên hệ thống quản lý đơn hàng nội bộ.
- Phối hợp cùng các bộ phận: Kế hoạch sản xuất, Thu mua, QC, Kho,... để đảm bảo hàng hóa được sản xuất, kiểm định và vận chuyển đúng hạn.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, và phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
- Các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu 1 năm kinh nghiệm trở lên về chăm sóc khách hàng
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan tới Kinh Doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt;
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, phụ cấp chuyên cần, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp khác
- Công ty đóng BHXH full lương, BHYT, BHTN đầy đủ
- Nghỉ phép năm có lương, nghỉ ngày lễ có lương, thưởng
- Được học hỏi, tích lũy kinh nghiệm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân.
- Tham gia các hoạt động tập thể như Du lịch, Sinh nhật, 8/3 do Công ty, Công đoàn tổ chức
Ra đời tháng 8/2016, Base.vn được biết đến là một trong những công ty công nghệ đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software-as-a-Service (Saas) tại Việt Nam. Base.vn giúp doanh nghiệp từ quản lý công việc, quản lý thông tin, quản trị nhân sự và quản trị tài chính.
Hiện tại, với hơn 50 ứng dụng được xây dựng và cải tiến mỗi ngày, Base.vn chính là nền tảng hỗ trợ hoạt động vận hành và quản trị cho hơn 8,000 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam ở đa khu vực trải dài trên nhiều lĩnh vực: ngân hàng, giáo dục, xây dựng, sản xuất, phân phối thương mại, y tế, F&B...
Tất cả các ứng dụng trên Base có thể sử dụng dễ dàng trên trình duyệt, smartphone (iOS, Android), máy tính bảng, hoặc cài đặt trên máy tính để bàn. Tất cả các ứng dụng chính đều hỗ trợ đa ngôn ngữ (Tiếng Việt, English) và nâng cấp liên tục.