Mô tả công việc
• Phối hợp với quản lý nhà hàng xây dựng và lên ý tưởng các chương trình marketing, promotion phù hợp thúc đẩy doanh số nhà hàng.
• Gọi điện tư vấn cho khách hàng mới theo kịch bản, nội dung có sẵn về các dịch vụ, sản phẩm của Công ty.
• Trả lời Page.
• Chủ động tìm kiếm dữ liệu các khách hàng mới qua các kênh khác nhau (Mối quan hệ quen biết, Internet, page...).
• Chăm sóc các khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, khách hẹn liên lạc lại, các khách trong data cũ
• Cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm quản lý khách hàng của Công ty
• Báo cáo công việc, cập nhật thông tin, dữ liệu khách hàng lên hệ thống.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản 8 triệu + KPIs + Service Charge + TIPs + Hỗ trợ cơm
• Đồng phục riêng
• Môi trường làm việc cao cấp và sang trọng theo phong cách Fine Dining
• Phụ cấp suất ăn theo quy định công ty
• Xét duyệt tăng lương hằng năm (hoặc sớm hơn tuỳ theo năng lực)
• Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ
• BHXH, BHYT, BHTN; phép năm
• Cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo nâng cao kỹ năng
Làm việc tại: 80 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương như: Nhân viên kinh doanh, hostess, booking nhà hàng khách sạn.
• Có thể là việc theo ca (ca 8.5h/ngày)
• Ca 1: 7h - 15h30
• Ca 2: 14h00 - 22h30
• 1 Tuần được nghỉ 1 ngày. Tuỳ theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận.
• Kỹ năng xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng tốt.
Yêu cầu hồ sơ
BHSGROUP là tập đoàn đa ngành nghề: Dịch vụ Phát triển kinh doanh Bất động sản, Xây dựng, Quản lý khai thác vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà và đặc biệt là đầu tư phát triển trong lĩnh vực công nghệ.
NÂNG NIU, CHIA SẺ, TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
BHS Group – hội tụ những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS. Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu.
BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, đề cao văn hoá lấy con người làm trung tâm: Hướng tới trải nghiệm của thị trường: làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án. Tham gia đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, nâng chuẩn giá trị sống, phù hợp với mong muốn của Khách hàng. Đề cao tinh thần “Chủ động – Sáng tạo – Chia sẻ”: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS. Khích lệ những thử nghiệm mới mẻ, sẵn sàng đầu tư cho lộ trình chuyên môn của nhân sự. Đồng thời chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập của nội bộ.
ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC
Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.
ĐỐI VỚI NỘI BỘ
Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.
Không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng luôn là trung tâm trong trí não con người BHS Group
Tầm nhìn
Mang giải pháp thanh khoản cho thị trường luôn là ưu tiên số 1 với mọi hành động của BHS Group
Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp chúng tôi. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây dựng văn hoá & con người BHS Group