Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông (banner, poster, cover,…) Fanpage, Instagram, Zalo OA, Website, Digital Display,…
- Thiết kế ấn phẩm in ấn và nhận diện tại nhà hàng: POSM, Voucher, Bao bì sản phẩm, Tem nhãn, Bảng hiệu, Trang trí ngày lễ,...
- Phát triển các ý tưởng độc đáo cho quà tặng thương hiệu: Quà tặng, Ấn phẩm tặng em nhỏ, Mascot,…
- Quản lý và phát triển kho tư liệu thiết kế, ấn phẩm của công ty.
- Trao đổi nhà in, đặt đơn và theo dõi, kiểm soát chất lượng sản phẩm.
- Phối hợp với Content sản xuất ấn phẩm từ khâu briefing, sketch, demo và final.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Phòng Marketing.
- Tham gia tổ chức, triển khai các hoạt động, sự kiện nội bộ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế đồ họa hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ứng viên mới ra trường, portfolio ấn tượng hoặc có kinh nghiệm từ 1 năm.
- Thành thạo Photoshop, Illustrator, Premiere
- Biết Indesign, After Effect là một lợi thế.
- Khả năng sáng tạo, tư duy thiết kế tốt, nắm bắt được xu hướng mới.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, ham học hỏi, luôn giữ thái độ tích cực và cởi mở trong công việc.
- Đam mê ẩm thực và văn hóa Việt Nam là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn uống
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo hàng tháng
- Độ tuổi: 21 - 25
- Thời gian làm việc: Tháng 7
- Phúc lợi: 2 ngày Work From Home
- Ngày nghỉ: Linh hoạt đăng ký trong tháng
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
BHSGROUP là tập đoàn đa ngành nghề: Dịch vụ Phát triển kinh doanh Bất động sản, Xây dựng, Quản lý khai thác vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà và đặc biệt là đầu tư phát triển trong lĩnh vực công nghệ.
NÂNG NIU, CHIA SẺ, TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
BHS Group – hội tụ những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS. Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu.
BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, đề cao văn hoá lấy con người làm trung tâm: Hướng tới trải nghiệm của thị trường: làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án. Tham gia đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, nâng chuẩn giá trị sống, phù hợp với mong muốn của Khách hàng. Đề cao tinh thần “Chủ động – Sáng tạo – Chia sẻ”: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS. Khích lệ những thử nghiệm mới mẻ, sẵn sàng đầu tư cho lộ trình chuyên môn của nhân sự. Đồng thời chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập của nội bộ.
ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC
Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.
ĐỐI VỚI NỘI BỘ
Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.
Không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng luôn là trung tâm trong trí não con người BHS Group
Tầm nhìn
Mang giải pháp thanh khoản cho thị trường luôn là ưu tiên số 1 với mọi hành động của BHS Group
Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp chúng tôi. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây dựng văn hoá & con người BHS Group