Việc làm BHS Group

Cập nhật 20/09/2024 11:46
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản BHS
Nhân viên Marketing
BHS Group
58 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Branding - Tăng nhận diện thương hiệu

- Lập kế hoạch truyền thông tổng quát trên các kênh: website, fanpage, Zalo OA, Tiktok… cho Tony Fruit và các dự án theo nhãn với ngân sách được duyệt.

- Lập kế hoạch và phân bổ ngân sách hoạt động Marketing cho dự án các nhãn và thương hiệu Tony Fruit.

- Báo cáo hiệu quả dự án các nhãn khi hoàn thành.

2. Digital

- Quản lý các hoạt động Digital Marketing: xây dựng kế hoạch Digital Marketing cho các nhãn hàng và thương hiệu Tony Fruit, chương trình truyền thông, khuyến mãi theo định hướng công ty.

- Cung cấp hoạt động marketing digital cho tất cả các kênh online bao gồm phát triển và duy trì các kênh website, fanpage, Zalo OA, Tiktok , gian hàng trên các sàn TMĐT TikTok, Shopee, Grabfood

- Lập kế hoạch, triển khai, Quản lý thiết lập các chiến dịch quảng cáo performance và branding các chiến dịch quảng cáo trên các kênh: Facebook Ads, Youtube Ads, Tiktok ads, Zalo Ads, Google Adword, Adnetwork, CPD, Social Media…

- Quản lý các kênh chiến dịch mang lại hiệu suất performance tốt, có khả năng triển khai và setup các quảng cáo trên tất các các kênh. Kiểm soát được hiệu quả các chiến dịch cần ưu tiên theo mục tiêu performance đề ra.

- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, social media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…)

- Lên kịch bản, set up Livestream qua fanpage, Tiktok shop

- Đo lường và báo cáo hiệu suất performance tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá theo các mục tiêu ( ROI & KPI ).

- Khả năng phân tích và đánh giá tốt chỉ số các chiến dịch mang lại hiệu quả user đưa về từ nhiều kênh.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam nữ, tuổi từ 25 tuổi trở lên, kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường Agency về truyền thông, các nền tảng social TikTok, Facebook. Có kinh nghiệm thực thi xây kênh thương hiệu, bán hàng trên nền tảng TikTok, Reel.

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Performance, E-commerce

- Thành thạo các nền tảng Digital Ads như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads

- Có kinh nghiệm quản lý các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi.

- Am hiểu về Marketing, truyền thông sáng tạo và TMĐT TikTok, Shopee.

- Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Văn phòng Kho Trái Cây Tony: 19A Mai Chí Thọ, An Khánh, Quận 2, TP.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà Thanh Xuân Complex, số 06 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân

BHSGROUP là tập đoàn đa ngành nghề: Dịch vụ Phát triển kinh doanh Bất động sản, Xây dựng, Quản lý khai thác vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà và đặc biệt là đầu tư phát triển trong lĩnh vực công nghệ.

NÂNG NIU, CHIA SẺ, TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN

BHS Group – hội tụ những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS. Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu. 

BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, đề cao văn hoá lấy con người làm trung tâm: Hướng tới trải nghiệm của thị trường: làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án. Tham gia đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, nâng chuẩn giá trị sống, phù hợp với mong muốn của Khách hàng. Đề cao tinh thần “Chủ động – Sáng tạo – Chia sẻ”: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS. Khích lệ những thử nghiệm mới mẻ, sẵn sàng đầu tư cho lộ trình chuyên môn của nhân sự. Đồng thời chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập của nội bộ.

ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC 

Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.

ĐỐI VỚI NỘI BỘ 

Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG 

BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.

Không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng luôn là trung tâm trong trí não con người BHS Group

Tầm nhìn 

Mang giải pháp thanh khoản cho thị trường luôn là ưu tiên số 1 với mọi hành động của BHS Group

Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp chúng tôi. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây dựng văn hoá & con người BHS Group

Những nghề phổ biến tại BHS Group

Bạn làm việc tại BHS Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BHS Group

BHS Group

Click để đánh giá