Mô tả công việc
Tiếp đón khách hàng, hỗ trợ khách làm thủ tục check in- check out.
Đảm bảo an ninh văn phòng thông qua quy trình check in/ check out.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng, đối tác trực tiếp hoặc thông qua các công cụ như email, skype, zalo, v.vv..
Lưu trữ thông tin khách hàng, đối tác như thông tin cá nhân, thời gian đến/ đi.
Đặt đồ dùng văn phòng phẩm và kiểm tra đồ dùng văn phòng phẩm cho công ty.
Phối hợp với các bộ phận khác, xử lý các công việc chung theo yêu cầu của cấp trên khi cần.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến, gọi đi qua hotline của công ty.
Hướng dẫn, chỉ dẫn cho khách hàng nơi họ cần đến (văn phòng, số phòng, vị trí thang máy, v.vv..)
Giữ gìn sạch sẽ khu vực lễ tân, tiền sảnh.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: 6 tháng (hoặc chưa có kinh nghiệm, đào tạo thêm).
Ưu tiên ứng viên Nữ.
Ngoại hình: Ưu nhìn, cao từ 1,58 trở lên- Giọng nói chuẩn
Tiếng anh: Giao tiếp cơ bản
Tốt nghiệp: Trung cấp/Cao đẳng các ngành liên quan như Du lịch, QTKD...
Quyền lợi
Tham gia Du lịch, Khám sức khoẻ và Bảo hiểm theo quy định của BLLĐ.
Thưởng tháng 13 và Thương KPIs năm.
Tham gia các khoá học và đào tạo. Môi trường chuyên nghiệp và thường xuyên gặp khách Nước ngoài trao đổi bằng tiếng anh.
Có Ký túc xá cho CBCNV ở lại và phụ cấp ăn trưa.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-28 02:50:03
Phòng khám chuyên khoa da liễu GSV là cơ sở chuyên về điều trị bệnh da liễu, thẩm mỹ làm đẹp trực thuộc công ty cổ phần Bệnh viện Đa khoa Quốc tế GSV và được Sở Y tế cấp phép hoạt động.
Đơn vị sở hữu hệ thống trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên môn cao. Ứng dụng công nghệ và phương pháp điều trị Hiện Đại – Hiệu Quả – An Toàn. Dịch vụ y tế, chăm sóc làm đẹp chất lượng, thông tin bảo mật cao, chi phí niêm yết công khai.