Mô tả công việc
Trực phòng gym, chào đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan.
Check in, nhập thông tin khách hàng vào hệ thống.
Kiểm tra số lượng hội viên tham gia và xin thông tin ý kiến của khách hàng phản hồi về chất lượng dạy của các thầy cô.
Tiếp nhận các phản hồi của hội viên và phản hồi cho trưởng bộ phận. Tiếp nhận những thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ giải đáp thắc mắc.
Kiểm tra vệ sinh, cơ sở vật chất của câu lạc bộ và thông báo sửa chữa các vật dụng hư hỏng.
Tổng kết tiền,hợp đồng ghi chú, và các vật dụng hỗ trợ và thực hiện hợp đồng lên hệ thống một cách đầy đủ và chính xác. Gửi báo cáo tổng hợp cho GM bao gồm: GR, BB, Daily check list.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân hoặc các công việc tương tự.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Cẩn thận, trung thực.
- Làm việc theo ca
Ca 1: 06:00 AM - 02:00 PM, Ca 2: 02:00 PM - 10:00 PM
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13. Các chế độ theo Luật lao động đầy đủ.
- Các hoạt động vui chơi; giải trí gắn kết.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, đề cao sự sáng tạo.
- Đào tạo phát triển chuyên môn.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp theo sự phát triển của Công ty.
Phòng khám chuyên khoa da liễu GSV là cơ sở chuyên về điều trị bệnh da liễu, thẩm mỹ làm đẹp trực thuộc công ty cổ phần Bệnh viện Đa khoa Quốc tế GSV và được Sở Y tế cấp phép hoạt động.
Đơn vị sở hữu hệ thống trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên môn cao. Ứng dụng công nghệ và phương pháp điều trị Hiện Đại – Hiệu Quả – An Toàn. Dịch vụ y tế, chăm sóc làm đẹp chất lượng, thông tin bảo mật cao, chi phí niêm yết công khai.