Mô tả công việc
- Hỗ trợ team MKT tìm kiếm đơn vị agency theo yêu cầu của team leader
- Phối hợp các chiến dịch tiếp thị với các hoạt động bán hàng offline, event hoạt náo kích hoạt thương hiệu.
- Có kinh nghiệm viết social content, blog chuẩn SEO là một lợi thế
- Hỗ trợ team MKT trong công tác chuẩn bị trước và sau sự kiện livestream/minigame (online)
- Báo cáo Quản lý Thương hiệu về tình hình thực hiện nhiệm vụ
- Hỗ trợ thực hiện và giám sát chiến dịch truyền thông online
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3, năm cuối các trường CĐ, ĐH chuyên ngành Quan hệ cộng chúng, Marketing, các ngành khác liên quan.
- Có kinh nghiệm viết social content, blog chuẩn SEO là một lợi thế
- Yêu thích và có định hướng phát triển với ngành truyền thông.
- Năng động, sáng tạo; cập nhật xu hướng kịp thời. Có đam mê các nền tảng social media như Facebook, TikTok, Youtube...
Quyền lợi
- Môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển
- Được đào tạo và phát triển công việc
- Hỗ trợ phí thực tập 2.5 triệu/tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
Được thành lập vào năm 2004, trải qua 19 năm hình thành phát triển, với 10 Bệnh viện, 03 Phòng khám và Trung tâm nhãn khoa trải dài khắp 3 miền, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn tự hào là Hệ thống Bệnh viện chuyên khoa Mắt lớn nhất Việt Nam. Quy tụ đội ngũ hơn 500 Bác sĩ, Nhân viên Y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; cùng cơ sở vật chất, thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu và tâm nguyện toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt; thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành lựa chọn tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt. Đến nay, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn thăm khám cho hơn 4,5 triệu khách hàng và phẫu thuật thành công mang lại đôi mắt sáng khỏe cho hơn 705.000 bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận và điều trị thành công những ca bệnh khó từ các đơn vị bệnh viện khác.