Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược phân phối Kênh GT, MT, OTC, Online tại India
- Tìm tổng thầu phân phối theo các bang
- Tìm các đối tác truyền thông Digital cho Brand LIPZO, NIVA
- Quản lý chỉ tiêu của tổng thầu
- Xử lý và chốt Kế hoạch bán hàng và Kế hoạch sản xuất với nhà máy và giao hàng
- Xử lý pháp lý sản phẩm với tổng thầu phân phối
- Xây dựng sức khỏe của nhãn hàng, ngành hàng với người tiêu dùng
- Tăng trưởng bao phủ, trưng bày tập khách hàng người tiêu dùng mục tiêu
- Quản trị Ngân sách theo nhãn, ngành, mã
- Xây dựng chiến lược và lộ trình con đường ra thị trường với tổng thầu
- Kiểm soát báo cáo quản trị bao phủ, trưng, bày, hình ảnh nhãn hiệu tại India cả On và Offline
- Triển khai họp 2 tuần 1 lần với Trụ Sở và tổng thầu toàn Ấn độ qua Google Meet, Zoom với Phó tổng Giám đốc thương mại toàn cầu của Diligo Corporation
- Nhân bản đội ngũ hiền tài theo định biên, ngân sách Diligo duyệt hàng năm
Yêu Cầu Công Việc
- Có nền tảng và kinh nghiệm từ hàng tiêu dùng bên India.
- Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên các chuyên ngành như quản trị kinh doanh, kinh tế …).
- Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Tính cách hướng ngoại, nhạy bén, chủ động, quả quyết và trung trực.
- Có khả năng đi lại công tác theo yêu cầu công việc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Được thành lập vào năm 2004, trải qua 19 năm hình thành phát triển, với 10 Bệnh viện, 03 Phòng khám và Trung tâm nhãn khoa trải dài khắp 3 miền, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn tự hào là Hệ thống Bệnh viện chuyên khoa Mắt lớn nhất Việt Nam. Quy tụ đội ngũ hơn 500 Bác sĩ, Nhân viên Y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; cùng cơ sở vật chất, thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu và tâm nguyện toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt; thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành lựa chọn tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt. Đến nay, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn thăm khám cho hơn 4,5 triệu khách hàng và phẫu thuật thành công mang lại đôi mắt sáng khỏe cho hơn 705.000 bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận và điều trị thành công những ca bệnh khó từ các đơn vị bệnh viện khác.