Mô tả công việc
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TÍN DỤNG (DIRECT SALES)
Địa điểm làm việc:
Golden Palace, 99 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Chăm sóc, phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo qui định.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển thị trường như Cold Call, Roadshows, hỗ trợ công tác thu hồi nợ quá hạn (khi cần),...;
- Tìm kiếm, trực tiếp giới thiệu, tư vấn đến khách hàng sản phẩm vay tín chấp, thẻ tín dụng & sản phẩm khác của Ngân hàng Shinhan;
- Tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về chính sách sản phẩm, chất lượng dịch vụ, quy tắc ứng xử & các quy định khác của Ngân hàng và qui định pháp luật;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: Kinh doanh, Bán hàng, Phát triển thị trường;
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, độ tuổi 25- 35;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng/ công ty Tài chính;
- Làm việc chăm chỉ, trung thực và cầu tiến;
- Đam mê công việc bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng và khả năng chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ tốt, tự tin;
Quyền lợi
- Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Nhà nước Việt Nam;
- Phần thưởng dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nội bộ nâng bậc 06 tháng/ lần;
- Lương cơ bản + hưởng Hoa hồng KHÔNG GIỚI HẠN;
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng,...để phục vụ tốt nhất cho công việc kinh doanh ;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:35:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.