MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng mục tiêu và các kế hoạch kinh doanh trong lĩnh vực Kho lạnh, tạo ra sự khác biệt so với đối thủ về mặt chất lượng dịch vụ, thu hút được nhiều đối tác lớn nhằm đẩy mạnh chiếm lĩnh thị phần lớn trong lĩnh vực kho trong cả nước.
- Trực tiếp điều hành, chỉ đạo hoạt động kinh doanh và tổ chức theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch theo tiến độ từng tháng, quý năm.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Sàng lọc bộ máy để hoạt động trơn tru.
- Quản lý, điều hành nhân sự của khối kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Công ty; Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công, chỉ đạo.
- Duy trì và mở rộng mối quan hệ với các đối tác chiến lược.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ, tuổi từ 30-40.
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế /Logistics /Quản Trị Kinh Doanh/ Marketing, …. hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, kinh doanh, bán hàng, quan hệ khách hàng doanh nghiệp…, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành kho lạnh, kho ngoại quan, logistics hoặc xuất nhập khẩu.
- Có tâm và nhiệt huyết, không ngại khó, khả năng truyền lửa cho mọi người và tinh thần lạc quan.
- Có tính quyết liệt để có thể thay đổi được nhiều cái mới trong công ty/tạo luồng gió mới.
- Trung thực, nhạy bén và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thái độ tốt với cấp trên, cấp dưới và đồng cấp.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)
- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6
- Thời gian làm việc: Sáng: 08:00-12:00, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc online.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo để thường xuyên nâng cao nghiệp vụ. Cơ hội được học hỏi, làm việc với công nghệ mới.
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.