Mô tả công việc
- Xây dựng nội dung đào tạo sản phẩm theo chủ đề và tiến hành tổ chức đào tạo về sản phẩm của công ty tới khách hàng
- Triển khai đào tạo về sản sản phẩm tới khách hàng tại các Sự kiện đào tạo do Bộ phận Đào tạo hoặc sự kiện do Công ty tổ chức.
- Tư vấn về sản phẩm của công ty tới khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Y Dược hoặc chuyên nghành liên quan đến đào tạo
- Nữ độ tuổi từ 22~30 (không tuyển Nam)
- Có kinh nghiệm trong công tác đào tạo sản phẩm liên quan đến mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung là một lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- khả năng thuyết trình
- Biết tiếng Anh/Hàn là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên chưa lập gia đình.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập :Thỏa thuận
- Thời gian làm việc thứ 2 đến thứ 6 ( 9h đến 18h) , Sáng thứ 7 (từ 9h đến 13h)
- Nghỉ 1,5 ngày/tuần ( nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc năng động, độc lập, chuyên nghiệp, hưởng các chế độ về ngày lễ theo quy định của Nhà nước.
- Trợ cấp công tác, thưởng lễ, tết, sinh nhật,….
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.