Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
o Lập, báo cáo kế hoạch Tuyển dụng hàng tháng, quý và hàng năm.
o Triển khai các hoạt động Phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng, truyền thông nội bộ nhằm thu hút ứng viên.
o Tạo và đăng quảng cáo tuyển dụng trên nhiều phương tiện truyền thông.
o Kết nối với ứng viên tiềm năng thông qua các nhóm nghề nghiệp trên mạng xã hội và trong các sự kiện.
o Phối hợp với quản lý tuyển dụng để đặt ra tiêu chuẩn trình độ phù hợp cho nhu cầu tuyển dụng, thu thập thông tin thị trường để cập nhật chính sách phù hợp.
o Sàng lọc CV xin việc và hồ sơ ứng viên.
o Phỏng vấn ứng viên trực tiếp ở nhiều vị trí khác nhau (Cán bộ quản lý, chuyên viên/ nhân viên/ công nhân, ...)
o Theo dõi số liệu tuyển dụng, trong đó có thời gian tuyển dụng, thời gian kết thúc và nguồn ứng viên.
o Thiết kế và đo lường kết quả khảo sát trải nghiệm của ứng viên.
o Tư vấn cho quản lý tuyến dụng về kỹ thuật phỏng vấn và phương pháp đánh giá.
o Cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng cho tin tuyển dụng trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
o Tốt nghiệp ĐH trở lên, chuyên ngành QT NNL, QTKD,...
o Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong công tác Tuyển dụng- Phát triển thương hiệu Tuyển dụng- Truyền thông nội bộ (ưu tiên kinh nghiệm công ty sản xuất)
o Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm với công việc
o Có khả năng phân tích và tạo mối quan hệ tốt với nội bộ và đối tác bên ngoài
o Kỹ năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.