Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Digital Marketing (Mạnh Google/Youtube)
Thời Trang Cardina
88 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 18 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
25/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thảo Điền,Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo google , youtube ads về dịch vụ thẩm mỹ spa : phun xăm, điều trị da ,... (chạy hình thức video là chủ yếu)
- Xác định, nghiên cứu đối tượng, target phù hợp
- Xác định mức ngân sách cần chi tiêu và số lượng campaign tương ứng
- Nghiên cứu đối thủ, thị trường và khách hàng để đưa ra thông điệp quảng cáo phù hợp hiệu quả
- Đăng video và quản trị kênh youtube
- Quản lý, đo lường và thống kê ngân sách, tối ưu chi phí từng chiến dịch
- Thống kê kết quả chạy ads (data khách hàng, CPL,..) và đề ra giải pháp nếu có
- Có khả năng đánh giá video
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm chạy ads về các lĩnh vực thẩm mỹ, mỹ phẩm, giáo dục.
- Có thể sử dụng căn bản ladipage và edit video
- Từng chạy ngân sách lớn là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12.000.000đ - 18.000.000đ/tháng (Lương cứng + thưởng hiệu quả công việc)
- Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc.
- Chế độ thưởng Lễ, Tết, Thưởng tháng 13,...
- Lương thưởng hợp lý phù hợp với năng lực làm việc
- Nhiều cơ hội, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Cơ hội làm việc trong hệ thống thẩm mỹ lớn
- Môi trường làm việc uy tín, năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc đối với nhân sự có kết quả làm việc tốt
- Có hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
Khu vực
Thời Trang Cardina
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà GP Invest,170 La Thành - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.
Những nghề phổ biến tại Thời Trang Cardina
Bạn làm việc tại Thời Trang Cardina? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thời Trang Cardina
Click để đánh giá