Mô tả công việc
-
Liên hệ với khách hàng đại lý, nhà phân phối… từ nguồn data công ty cung cấp (Data nóng - khách hàng đã có nhu cầu) để giới thiệu, tư vấn sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.
-
Lên phương án báo giá, chốt đơn hàng và chuyển bộ phận liên quan để thực hiện giao hàng
-
Quản lý, chăm sóc khách hàng cũ theo quy trình của Công ty.
-
Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng, CTV bán hàng trên các nền tảng TMĐT ngoài Data công ty cung cấp
-
Theo dõi công nợ, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
-
Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và BGĐ
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập trung bình: 15.000.000đ – 17.000.000 VNĐ/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản từ 8.000.000 – 10.000.000 đ/tháng + Phụ cấp gửi xe 150.000 đ/tháng + Thưởng Doanh số)
-
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
-
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
-
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
-
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
-
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.