Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm của công ty
- Chăm sóc khách hàng, đối tác đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng kết nối mời qua showroom hoặc gặp trực tiếp.
- Tìm kiếm nhu cầu khách hàng, tư vấn bán hàng và chốt đơn
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên/người quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : từ 25 tuổi trở lên
- Có phương tiện đi lại, máy tính làm việc.
- Kinh nghiệm 1,2 năm trở lên
- Chủ động, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc được giao
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiền
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: 8 - 30 triệu/ tháng (Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng theo quý + chính sách hoa hồng )
- Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng;
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài với công ty, công việc ổn định;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ lễ, tết, phép năm, du lịch, sinh nhật
- Được cấp phát catalogue, tài liệu để bán hàng.
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.