Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Số lượng: 01
2. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
3. Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline Văn Quán Hà Đông Hà Nội
4. Mô tả công việc:
I- Hoạch định chiến lược kinh doanh
• Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về các chiến lược kinh doanh hiệu quả
• Hoạch định và xây dựng các phương án kinh doanh đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh thu và kế hoạch phát triển của Công ty đã đề ra trong từng giai đoạn.
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp
II - Khoán chỉ tiêu doanh số
• Giao khoán chỉ tiêu doanh số xuống nhân viên
• Giám sát việc triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số được giao
III - Quản lý và mở rộng các kênh bán hàng
• Đánh giá tính hiệu quả của các kênh bán để đưa ra kế hoạch sử dụng và phát triển.
• Xây dựng, quản lý và xúc tiến mọi hoạt động của các kênh bán
IV - Công tác marketing, quảng cáo
• Đánh giá các chương trình marketing phù hợp để thúc đẩy doanh số bán hàng
• Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các hoạt động liên quan đến quảng cáo, phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
V - Quản lý, tuyển dụng, đào tạo nhân viên
• Trực tiếp chỉ đạo, phân công nhiệm vụ, giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên dưới quyền
• Chịu trách nhiệm trước Chủ tịch HĐQT về mọi kết quả hoạt động của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý, có kinh nghiệm trong mô hình chuỗi bán lẻ, ưu tiên lĩnh vực ngành thời trang.
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Kinh tế Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing,…
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉnh chu, chịu được áp lực cao, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…
- Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
- Review lương thưởng định kỳ hàng năm.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.