Mô tả công việc
- Gửi báo giá cho khách và chốt đơn hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh và hỗ trợ cho khách hàng được giao
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới
Thời gian làm từ : T2 đến T7, chiều T7 và Chủ Nhật nghỉ
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ. Tuổi từ 22 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại học Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc CNTT
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, am hiểu thị trường IT
- Có khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: Thỏa thuận (tùy năng lực).
- Thưởng 10% KPI khi bán đủ doanh thu.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Thưởng lễ, Tết, Sinh nhật, du lịch định kỳ hàng năm cùng công ty
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp
Thời gian làm từ : T2 đến T7, chiều T7 và Chủ Nhật nghỉ
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.