Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch, tổ chức việc thực hiện chiến dịch quảng cáo/truyền thông, các triển lãm, hội thảo và sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài.
- Am hiểu về các chiến lược marketing truyền thống, kỹ thuật số,kỹ năng sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý marketing hiện đại.
- Thực hiện nghiên cứu và phân tích, đánh giá thị trường cho các sản phẩm, khách hàng.
- Đánh giá các nội dung, công cụ truyền thông định kỳ hàng tuần/tháng/năm và đưa ra các phương án cải tiến cụ thể.
- Nắm bắt xu hướng thị trường và đưa ra các chiến lược phù hợp.
- Các công việc khác được giao bởi quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, từ 25-35 tuổi
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng lên kế hoạch và quản lý việc thực hiện kế hoạch
- Có thể đi công tác thực địa để thực hiện các chiến dịch Marketing hoặc khảo sát thị trường
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.